Ngày Huy Hoàng Days Of Glory.Diễn Viên: Samy Naceri,Roschdy Zem,Sami Bouajila

Ngày Huy Hoàng Days Of GloryViệt Sub Năm: 2006

một bộ phim Pháp 2006 của đạo diễn Rachild Bouchareb. Trong Thế Chiến II, quân đội Bắc Phi gặp phải sự cố chấp và đối xử bất công từ những đồng chí nước Pháp mặc dù họ đang xả thân đấu tranh cho một đất nước mà họ chưa bao giờ nhìn thấy.

Giờ Thứ 25 The 25Th Hour.Diễn Viên: Samy Naceri,Roschdy Zem,Sami Bouajila

Giờ Thứ 25 The 25Th HourViệt Sub Năm: 1967

Trong Chiến tranh thế giới thứ hai, một nông dân dân tộc Romania bị hiến binh làng tố cáo và bị đưa đến trại tập trung dành cho người Do Thái, nơi do một sai sót, anh ta đã bị đưa vào S.S.

Vạch Quân Hàm Stripes.Diễn Viên: Bill Murray,Harold Ramis,Warren Oates

Vạch Quân Hàm StripesViệt Sub Năm: 1981

Mọi thứ trong cuộc sống đổ vỡ, John và người bạn Russell đã quyết định nhập ngũ để đổi đời. Nhưng trớ trêu thay, đời lính lại không hề như họ nghĩ, liệu sau đó, họ có thành công trên con đường quân ngũ không?

Cổng Địa Ngục Gate Of Hell.Diễn Viên: Bill Murray,Harold Ramis,Warren Oates

Cổng Địa Ngục Gate Of HellViệt Sub Năm: 1953

Nhân vật chính của phim là samurai Morito Endo (Kazuo Hasegawa), trong một cuộc bạo loạn đã cứu được Kesa (Machiko Kyō). Morito muốn cưới Kesa nhưng nàng đã có chồng. Bỏ mặc luân lý, sự chê cười, trách cứ, Morito quyết tâm cưới nàng làm vợ.

Xem Phim Chiến Dịch - Overlord Thuyết Minh (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chiến tranh và kinh dị vốn không phải hai thể loại phim có sự liên quan hay dễ kết hợp tuy nhiên bộ phim overlord chiến dịch overlord là tác phẩm dung hòa cả hai yếu tố trên tạo nên một tác phẩm giải tríchiến dịch,xem phim chiến dịch,download chiến dịch,xem online chiến dịch hd,xem chiến dịch nhanh,tai phim chiến dịch,overlord,xem phim overlord,download overlord,xem online overlord hd,xem overlord nhanh,tai phim overlord