Chiến Binh Rồng Đen 2 Mortal Kombat: Legacy 2.Diễn Viên: Ed Boon,Todd Helbing,Matt Mullins

Chiến Binh Rồng Đen 2 Mortal Kombat: Legacy 2Việt Sub Năm: 2014

Mortal Kombat Legacy vốn là một series phim ngắn dựa trên tựa game đối kháng lừng danh Mortal Kombat từng rất thành công khi lần đầu tiên xuất hiện trên YouTube vào năm 2011 với tổng cộng hơn 30 triệu lượt xem. Tiếp nối thành công đó, phần II của phim mở đầu với cảnh Liu Kang say rượu và đánh nhau trong một quán bar ở Macao. Tuy nhiên, anh lại không cảm thấy vui khi Kung Lao đến và giải thoát mình khỏi cuộc hỗn loạn.

Lực Lượng Chống Khủng Bố The Delta Force.Diễn Viên: Chuck Norris,Lee Marvin,Martin Balsam

Lực Lượng Chống Khủng Bố The Delta ForceViệt Sub Năm: 1986

Một nhóm khủng bố người Palestine bắt cóc một chiếc máy bay 707 đang trên đường từ Athen tới Rome rồi tới New York. Chính phủ cử đội quân tinh nhuệ mang tên Delta Force do thiếu tá McCoy chỉ huy để giải cứu các con tin và giành lại chiếc máy bay.

Cảnh Sát Say Rượu The Gauntlet.Diễn Viên: Clint Eastwood,Sondra Locke,Pat Hingle

Cảnh Sát Say Rượu The GauntletViệt Sub Năm: 1977

Ben Shockley (Clint Eastwood) là một cảnh sát tại Phoenix, nhưng chỉ là anh cớm bất tài. Nếu bạn nhìn thấy một anh chàng say bí tỉ lúc nào cũng mang theo một chai rượu trên đường đến sở làm thì chắc chắn đó chính là Ben. Bảng thành tích của Ben gần như trống rỗng, trong khi đó danh sách những hành vi sai trái lại kéo dài vô tận.

Không Lối Thoát No Escape.Diễn Viên: Clint Eastwood,Sondra Locke,Pat Hingle

Không Lối Thoát No EscapeViệt Sub Năm: 2020

một câu chuyện anh hùng về những người lính cứu hỏa và cứu hộ. Cái mà chúng ta gọi là hành động dũng cảm chỉ là một thói quen thông thường của họ, nếu người ta có thể quen với nguy hiểm sinh tử và rủi ro cao độ. Khi những người gặp nạn dường như không có ai có thể giúp họ, những người cứu hộ đã đến để chiến đấu chống lại những thế lực tàn nhẫn của thiên nhiên.

Xem Phim Chiến Binh Vùng Đất Thánh - Badrinath Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong khi nhân loại còn chìm đắm trong ngu dốt sự tỏa sáng của nền tâm linh ấn độ đã giúp con người vượt qua những giai đoạn tăm tối nhất hàng ngàn ngôi đền đã được dựng lên tại ấn độ đã minh chứng cho điều này thế nhưng những thế lực cực đoan lại phá hủy những ngôi đền và ra tay tàn sát những người bảo vệchiến binh vùng đất thánh,xem phim chiến binh vùng đất thánh,download chiến binh vùng đất thánh,xem online chiến binh vùng đất thánh hd,xem chiến binh vùng đất thánh nhanh,tai phim chiến binh vùng đất thánh,badrinath,xem phim badrinath,download badrinath,xem online badrinath hd,xem badrinath nhanh,tai phim badrinath