Vệ Sĩ Bất Đắc Dĩ The Pacifier.Diễn Viên: Vin Diesel,Brittany Snow,Max Thieriot

Vệ Sĩ Bất Đắc Dĩ The PacifierThuyết Minh Năm: 2005

Sau một SEAL của Hải quân không giải cứu một nhà khoa học đã phát triển một thiết bị bí mật hàng đầu, ông được phân công để bảo vệ trẻ em của người đàn ông trong khi tìm kiếm thông tin về nơi mà các thiết bị có thể được ẩn bên trong ngôi nhà. Trên đường đi, anh ta phải đối phó với thanh thiếu niên nổi loạn, chăm sóc trẻ em, một quan chức trường độc đoán, và điệp viên nước ngoài cũng đang tìm kiếm nó.

Khu Vực 4 Sector 4: Extraction.Diễn Viên: Salman Bokhari,Steven Dell,Jillian Alysse

Khu Vực 4 Sector 4: ExtractionViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm lính đánh thuê bị bắt bởi kẻ thù và để lại cho đến chết. Khi lãnh đạo nhiệm vụ của họ thoát khỏi cuộc chiến tranh tàn phá khu vực 4, ông cam kết sẽ trở lại và đòi lại nợ máu ...

Trái Tim Cô Độc Talaash.Diễn Viên: Aamir Khan,Kareena Kapoor,Rani Mukerji

Trái Tim Cô Độc TalaashViệt Sub Năm: 2012

Hai ngôi sao điện ảnh sáng giá của Bollywood - Aamir Khan và Kareena Kapoor sau siêu phẩm "Ba Chàng Ngốc" lại cùng nhau xuất hiện trong Talaash với phong cách hoàn toàn khác nhưng vẫn chinh phục được người xem.

Cuộc Phiêu Lưu Của Zatoichi Adventures Of Zatoichi.Diễn Viên: Shintarô Katsu,Miwa Takada,Eiko Taki

Cuộc Phiêu Lưu Của Zatoichi Adventures Of ZatoichiViệt Sub Năm: 1964

Zatoichi (座頭市, Zatōichi) là một nhân vật giả tưởng trong tiểu thuyết, trên màn bạc và máy truyền hình của Nhật. Đây là một gã làm nghề tẩm quất nhưng lại rất thiện nghệ về kiếm thuật do Shimozawa Kan (子母澤寛) dựng lên trong trong tiểu thuyết vào thời Edo.

Thoát Khỏi Mogadishu Escape From Mogadishu.Diễn Viên: Shintarô Katsu,Miwa Takada,Eiko Taki

Thoát Khỏi Mogadishu Escape From MogadishuThuyết Minh Năm: 2021

thành phố thủ đô của Somalia , bị nội chiến tàn phá vào năm 1991, các nhân viên và gia đình của đại sứ quán Hàn Quốc bị mắc kẹt không có phương tiện liên lạc. Đi ra ngoài đồng nghĩa với việc đối mặt với một trận mưa đạn và đạn pháo.

Xem Phim Chiến Binh Trời Xanh - Sky Fighters Việt Sub (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

2 người đàn ông nổi bật trong quân sự cạnh tranh cho vị trí chỉ huy trưởng họ trải qua những hiểu lầm và những khoảnh khắc sống còn trước khi đi đến sự thống nhất chung cuối cùng họ xích lại gần nhau và hoàn thành bài diễn tập không quân một cách hoàn hảochiến binh trời xanh,xem phim chiến binh trời xanh,download chiến binh trời xanh,xem online chiến binh trời xanh hd,xem chiến binh trời xanh nhanh,tai phim chiến binh trời xanh,sky fighters,xem phim sky fighters,download sky fighters,xem online sky fighters hd,xem sky fighters nhanh,tai phim sky fighters