Báo Thù 15 Năm Giam Cầm Đồng Môn: Oldboy.Diễn Viên: Min,Sik Choi,Ji,Tae Yu,Hye,Jeong Kang

Báo Thù 15 Năm Giam Cầm Đồng Môn: OldboyThuyết Minh Năm: 2013

Một người đàn ông trung bình bị bắt cóc và bị giam cầm trong một tế bào tồi tàn trong 15 năm mà không có lời giải thích. Sau đó ông được phát hành, trang bị tiền, một điện thoại di động và quần áo đắt tiền. Khi ông cố gắng giải thích tù của mình và nhận được trả thù của mình, Oh Dae-Su sớm phát hiện ra rằng kẻ bắt cóc mình có một kế hoạch lớn hơn cho anh ta và được đặt vào một con đường đau đớn và đau khổ trong một nỗ lực để tìm ra động cơ của hành hạ bí ẩn của mình.

Siêu Nhân Cái Bang Hancock.Diễn Viên: Will Smith,Charlize Theron,Jason Bateman

Siêu Nhân Cái Bang HancockThuyết Minh Năm: 2008

Bộ phim xoay quanh Siêu anh hùng lười biếng Hancock. Vì những tật xấu của mình mà Hancock bị mọi người ghét bỏ. Và để tìm lại hình ảnh của một Siêu anh hùng được yêu mến, Anh đã lên một kế hoạch.

Chiến Hạm Mỹ Nữ Jian Ji.Diễn Viên: Vương Uẩn Phầm,Hồng Sĩ Nhã,Ma Nguyệt

Chiến Hạm Mỹ Nữ Jian JiThuyết Minh Năm: 2017

kể về 1 thế giới ở địa cầu, một đại dương rộng lớn đang hứng chịu cảnh chiến tranh khói lửa với đế quốc Noah hiếu chiến. Trong đó, có 1 tộc người đặc biệt là lực lượng chủ chốt có khả năng ngăn chặn sự tấn công của kẻ thù. Họ chính là nhứng cô gái có thể hóa thân thành chiến hạm với sức mạnh siêu phàm.

Sát Nhân Gunther Killing Gunther.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Cobie Smulders,Hannah Simone

Sát Nhân Gunther Killing GuntherThuyết Minh Năm: 2017

kể về một nhóm sát nhân lập dị đang chán ngấy với Gunther, kẻ sát nhân vĩ đại nhất thế giới, và quyết định giết ông, nhưng kế hoạch của họ đã biến thành một loạt các cuộc đụng độ vớ vẩn bởi Gunther dường như luôn đi trước một bước

Ký Kẻ Sát Nhân Memories Of Murder.Diễn Viên: Kang,Ho Song,Sang,Kyung Kim,Roe,Ha Kim

Ký Kẻ Sát Nhân Memories Of MurderViệt Sub Năm: 2003

Vào năm 1986, trên địa bàn tỉnh Gyunggi, tại Hàn Quốc, một phụ nữ trẻ và xinh đẹp thứ hai được tìm thấy đã chết, hãm hiếp và trói và bịt miệng với đồ lót của cô. Thám tử Công viên Doo-Man và thám tử Cho Yong-koo, hai thám tử địa phương tàn bạo và ngu ngốc mà không cần bất kỳ kỹ thuật, điều tra các vụ giết người tàn bạo sử dụng và tra tấn các nghi phạm, mà không cần bất kỳ kết quả thực tế.

Xem Phim Chiến Binh Thức Tỉnh - Risen Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kinh thánh sử thi của sự phục sinh như đã nói qua con mắt của một người không tin chúa clavius một quân roman tribune mạnh mẽ và phụ tá của ông lucius được giao nhiệm vụ giải quyết những bí ẩn của những gì đã xảy ra với chúa giêsu trong những tuần sau khi bị đóng đinh để bác bỏ những tin đồn về một đấng cứu thế đã sống lại và ngăn chặn một cuộc nổi dậy ở jerusalemchiến binh thức tỉnh,xem phim chiến binh thức tỉnh,download chiến binh thức tỉnh,xem online chiến binh thức tỉnh hd,xem chiến binh thức tỉnh nhanh,tai phim chiến binh thức tỉnh,risen,xem phim risen,download risen,xem online risen hd,xem risen nhanh,tai phim risen,tom felton,cliff curtis,joseph fiennes,peter firth