Chim Sắt Gặp Nạn Collision Course.Diễn Viên: David Chokachi,Tia Carrere,Meghan Mcleod

Chim Sắt Gặp Nạn Collision CourseViệt Sub Năm: 2013

Kate đã dành một năm qua trong chuyến lưu diễn quảng bá cuốn sách của mình, Kate đã tình cơ quen Jake Ross Giám đốc điều hành bay trên cùng một chuyến bay từ sân bay Long Beach. Cuộc gặp mặt này chắc chắn sẽ là một kỷ niệm khó quên với Kate khi tất cả các hành khách trên chuyến bay đều không may gặp nạn.

Sát Nhân Hàng Loạt Killers.Diễn Viên: Oka Antara,Rin Takanashi,Kazuki Kitamura

Sát Nhân Hàng Loạt KillersThuyết Minh Năm: 2014

Một giám đốc bệnh viện tâm thần Nhật Bản vô tình gây hấn với một kẻ giết người hàng loạt. Họ bắt đầu kết nối qua Internet và làm cho mọi chuyện trở nên phức tạp từ những vụ giết người xảy ra ...

Hợp Đồng Giết Thuê Đụng Độ: Fatal Contact.Diễn Viên: Ngô Kinh,Dương Ái Cẩn,Phó Dĩnh

Hợp Đồng Giết Thuê Đụng Độ: Fatal ContactThuyết Minh Năm: 2006

Cao Cương tính tình chính trực, đơn thuần, võ công cao, từng đoạt quán quân giải wushu toàn quốc. Trong một lần đến Hong Kong biểu diễn ngắn hạn, Cao Cương bị dẫn dắt vào một hội thi đấu võ đài bất hợp pháp, và rồi dần dần anh đi đưa vào một thế giới đen tối, máu me và tội ác.

Gương Đen Trò Chơi Ảo Black Mirror: Bandersnatch.Diễn Viên: Alice Lowe,Fionn Whitehead,Craig Parkinson

Gương Đen Trò Chơi Ảo Black Mirror: BandersnatchViệt Sub Năm: 2018

Lấy bối cảnh thập niên 80 tại London, Bandersnatch là câu chuyện về cậu thanh niên Stefan Butler (Fionn Whitehead) phát triển một game tương tác từ cuốn tiểu thuyết kỳ ảo. Vì bị deadline đè, nên Stefan vốn bị trầm cảm nay càng thêm khủng hoảng và có những hành vi bạo lực, hoang tưởng.

Xem Phim Chiếc Thẻ Ma Quái - Magic Card Thuyết Minh (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một cảnh sát tại milan vì nhiệm vụ điều tra thế lực chống lưng tập đoàn quốc tế trộm cắp thẻ tín dụng bên cạnh đó anh cũng lấy cớ sang ý để giành lại người con gái trong mộng hiện đang nằm vùng bên cạnh đỗ hoàn kim bạch khải namchiếc thẻ ma quái,xem phim chiếc thẻ ma quái,download chiếc thẻ ma quái,xem online chiếc thẻ ma quái hd,xem chiếc thẻ ma quái nhanh,tai phim chiếc thẻ ma quái,magic card,xem phim magic card,download magic card,xem online magic card hd,xem magic card nhanh,tai phim magic card