Một Câu Chuyện Ma A Ghost Story.Diễn Viên: Rooney Mara,Casey Affleck,Mccolm Cephas Jr

Một Câu Chuyện Ma A Ghost StoryViệt Sub Năm: 2017

C (Casey Affleck) là một nhạc sĩ đang phải sống khá chật vật với vợ M (Rooney Mara) trong một ngôi nhà nhỏ ở khu vực Dallas / Fort Worth. Một đêm nọ, họ nghe tiếng đàn dương cầm, nhưng không thể tìm ra nguyên nhân của tiếng ồn.

Tà Chú Cấm Home For Rent.Diễn Viên: Rooney Mara,Casey Affleck,Mccolm Cephas Jr

Tà Chú Cấm Home For RentThuyết Minh Năm: 2023

lấy cảm hứng từ những vụ án bí ẩn nhất được tìm thấy trong ngôi nhà cho thuê tại Thái Lan. Cùng xem lịch chiếu Tà Chú Cấm mới nhất, giá vé Tà Chú Cấm chi tiết tại rạp.

Lời Thì Thầm Của Quỷ Whisper.Diễn Viên: Jennifer Shirley,Blake Woodruff,Michael Rooker

Lời Thì Thầm Của Quỷ WhisperViệt Sub Năm: 2007

Sau khi được ra tù, Max và vị hôn thê của mình Roxanne muốn có một sự bắt đầu mới cho cuộc sống của họ bằng việc mở một nhà hàng nhỏ của riêng mình. Tuy nhiên, ngân hàng từ chối cho vay USD $ 50,000.00... Không còn lựa chọn nào khác, Max chấp nhận lời mời của Sydney và Vince để tham gia vào vụ bắt cóc David, 8 tuổi, con trai một người phụ nữ giàu có ở New England , dưới sự chỉ huy của một nhà lãnh đạo bí ẩn.

Cuộc Gọi Bí Ẩn The Caller.Diễn Viên: Luis Guzmán,Stephen Moyer,Rachelle Lefevre,Ed Quinn,Lorna Raver,Marisé Alvarez

Cuộc Gọi Bí Ẩn The CallerViệt Sub Năm: 2011

Khi gặp rắc rối trong việc li dị, Mary Kee (Rachelle Lefevre, Twilight) bắt đầu nhận được những cuộc gọi điện thọai từ một phụ nữ bí ẩn và những sự việc kì lạ cũng bắt đầu diễn ra trong nhà của cô

Xem Phim Chiếc Hộp Ma Quái - Wish Upon Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc sống của claire được định nghĩa bằng hai từ bất hạnh mẹ treo cổ tự vẫn ngay trước mặt khiến cô bé chịu ám ảnh ngay từ khi còn nhỏ khi lớn lên cuộc sống của claire cũng không khá hơn là bao khi luôn bị bạn bè trong trường bắt nạt tình cờ nhặt được một hộp nhạc thần kỳ claire được ban cho bảy điều ướcchiếc hộp ma quái,xem phim chiếc hộp ma quái,download chiếc hộp ma quái,xem online chiếc hộp ma quái hd,xem chiếc hộp ma quái nhanh,tai phim chiếc hộp ma quái,wish upon,xem phim wish upon,download wish upon,xem online wish upon hd,xem wish upon nhanh,tai phim wish upon