Cục Nợ Hóa Cục Cưng Pawn

Cục Nợ Hóa Cục Cưng PawnViệt Sub Năm: 2020

Cục Nợ Hóa Cục Cưng là câu chuyện về một gia đình “kì lạ” lấy bối cảnh vào năm 1993 ở Incheon. Du-seok và Jong-bae là hai gã chuyên đòi nợ thuê có máu mặt. Để uy hiếp một con nợ, cả hai đã giữ Seung-yi - một bé gái 9 tuổi làm vật thế chấp cho số nợ của mẹ cô bé.

Hoa Sơn Trà Love For Sale: Camellia.Diễn Viên: Kang Dong Won,Song Hye Kyo

Hoa Sơn Trà Love For Sale: CamelliaViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện diễn ra trong thì tương lai gần, một nơi mà tình yêu có thể đem đổi chác. Trong thời đại này, tình yêu được giao dịch phổ biến như sản xuất nhựa ni-lon. Con người chỉ cần nuôi cấy kí ức tình yêu trong trí não của họ và nó sẽ tạo ra hormon tình yêu, cái sẽ làm chậm lại quá trình lão hóa.

Thăm Thẳm Vực Sâu Cosmopolis.Diễn Viên: Robert Pattinson,Juliette Binoche And Sarah Gadon

Thăm Thẳm Vực Sâu CosmopolisViệt Sub Năm: 2012

Chàng "ma cà rồng” Robert Pattison đã lột xác hoàn toàn thành một công tử đào hoa ngỗ ngược với thú vui là sex và bạo lực trong bộ phim mới Cosmopolis. Phim kể về một tỷ phú đồng thời là phù thủy tài chính 28 tuổi (Pattinson). Khi đi ngang qua Manhattan, anh dự định tới cắt tóc tại cửa hàng của Anthony – thợ cắt tóc của cha mình. Nhưng chiếc xe sang trọng của anh đã bị mắc kẹt vì Tổng thống tới thăm thành phố này, rồi cuộc tấn công của những kẻ vô chính phủ và đám tang của một ca sĩ rap.

Vũ Điệu Tình Yêu Once Again.Diễn Viên: Chu Ân,Đỗ Thiên Hạo,Vương Chí Phi

Vũ Điệu Tình Yêu Once AgainThuyết Minh Năm: 2017

Thời còn trẻ, Lộ Kiến Quốc hy sinh cơ hội trở thành vũ công xuất sắc, đổi lại được tình yêu đẹp với bạn gái Diệp Lan. 20 năm sau, vì tính toán của cuộc sống khiến tình cảm hai vợ chồng rạn nứt. Trong một lần cãi vã bỏ đi, Kiến Quốc vô tình lên một con thuyền không người lái, một phép màu đã biến anh trẻ lại 20 năm trước

Xem Phim Chiếc Hộp Lạ Kì - The Lunchbox Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim kể về 2 người khác giới đến với nhau và yêu nhau nhờ 1 chuyến giao hàng nhầm lẫn ở mumbaichiếc hộp lạ kì,xem phim chiếc hộp lạ kì,download chiếc hộp lạ kì,xem online chiếc hộp lạ kì hd,xem chiếc hộp lạ kì nhanh,tai phim chiếc hộp lạ kì,the lunchbox,xem phim the lunchbox,download the lunchbox,xem online the lunchbox hd,xem the lunchbox nhanh,tai phim the lunchbox,irrfan khan,nimrat kaur,nawazuddin siddiqui