Chiếc Hộp Ma Quái Wish Upon

Chiếc Hộp Ma Quái Wish UponViệt Sub Năm: 2017

Cuộc sống của Claire được định nghĩa bằng hai từ bất hạnh. Mẹ treo cổ tự vẫn ngay trước mặt khiến cô bé chịu ám ảnh ngay từ khi còn nhỏ. Khi lớn lên, cuộc sống của Claire cũng không khá hơn là bao khi luôn bị bạn bè trong trường bắt nạt. Tình cờ nhặt được một hộp nhạc thần kỳ, Claire được ban cho bảy điều ước.

Bùa Chú Spell

Bùa Chú SpellViệt Sub Năm: 2020

Khi đang bay tới đám tang của cha mình ở vùng nông thôn Appalachia, một cơn bão dữ dội khiến Marquis (Omari Hardwick) mất quyền điều khiển chiếc máy bay chở ông và gia đình. Anh tỉnh dậy với những vết thương

Thị Trấn Ma Quái The Blackburn Asylum.Diễn Viên: Sarah Lind,Zack Peladeau,Emilie Ullerup

Thị Trấn Ma Quái The Blackburn AsylumViệt Sub Năm: 2015

Năm sinh viên bị mắc kẹt trong một cánh rừng rửa trong một thị trấn ma ám ở Alaska với một lịch sử kinh hoàng. Khi họ tìm kiếm nơi trú ẩn trong đống tro tàn của trại tâm thần Blackbu - họ phải tìm mọi cách sinh tồn trước những kẻ khát máu muốn sát hại từng người trong số họ.

Mắt Âm Dương Ling Hun Zhi Zha Dian.Diễn Viên: Sarah Lind,Zack Peladeau,Emilie Ullerup

Mắt Âm Dương Ling Hun Zhi Zha DianThuyết Minh Năm: 2017

Từ khi sinh ra Tiểu An đã có được đôi mắt âm dương, có thể nhìn thấy và trò chuyện với ma quỷ. Để giúp cô hồn ngạ quỷ siêu thoát, mỗi ngày cô phải gấp dồ giấy và đốt cho họ, giúp họ hoàn thành tâm nguyện. Tuy nhiên, có một ma nữ áo đỏ không biết vì nguyên nhân gì mà cứ bám mãi lấy cô không buông.

Xem Phim Chị Gái Săn Quỷ - Sisters Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với việc em gái là mục tiêu của quỷ dữ người chị phải bảo vệ cô ấy bằng cách luyện tập chăm chỉ như một thợ săn quỷchị gái săn quỷ,xem phim chị gái săn quỷ,download chị gái săn quỷ,xem online chị gái săn quỷ hd,xem chị gái săn quỷ nhanh,tai phim chị gái săn quỷ,sisters,xem phim sisters,download sisters,xem online sisters hd,xem sisters nhanh,tai phim sisters