Siêu Ứng Dụng Super App: Ai Is Coming.Diễn Viên: Kevin Cheng,Lan Qin,Wei Gan,Yun Liu,Yufei Shi

Siêu Ứng Dụng Super App: Ai Is ComingViệt Sub Năm: 2018

Lấy bối cảnh vào năm 2020, câu chuyện kể về một cuộc khủng hoảng được kích hoạt bởi một ứng dụng AI, nó can thiệp sâu vào mọi khía cạnh của cuộc sống. Trí tuệ nhân tạo sẽ thay đổi hay đe dọa loài người?

Nữ Chiến Binh Tương Lai Æon Flux: Sát Thủ Aeon.Diễn Viên: Kevin Cheng,Lan Qin,Wei Gan,Yun Liu,Yufei Shi

Nữ Chiến Binh Tương Lai Æon Flux: Sát Thủ AeonThuyết Minh Năm: 2005

Một dịch bệnh di truyền giết sạch 99% dân số trên trái đất. Nhà khoa học Trevor Goodchild đã phát minh ra phương thuốc chữa bệnh, và 5 triệu người sống sót tập trung tại Bregna, thành phố cuối cùng của hành tinh xanh, được bao bọc bởi tường thành kiên cố.

Mã Số 8: Săn Lùng Dị Nhân Code 8: Renegados.Diễn Viên: Kevin Cheng,Lan Qin,Wei Gan,Yun Liu,Yufei Shi

Mã Số 8: Săn Lùng Dị Nhân Code 8: RenegadosThuyết Minh Năm: 2019

Thế giới trong tương lai, khi mà 4% dân số sở hữu siêu năng lực nhưng 60% tai nạn lại do đối tượng này gây ra. Vì vậy, những người sở hữu siêu năng lực bị ruồng bỏ trong một xã hội mà công nghệ phát triển ở mức cao nhất. Các đối tượng này bị nhóm vào một cộng đồng thất nghiệp và họ sử dụng siêu năng lực như một phương thức mưu sinh.

Xem Phim Chất Dẻo Bay - Flubber Việt Sub (1997) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về philip brainard một giáo sư đãng trí kỳ quặc phát hiện ra flubber một hợp chất giống như cao suchất dẻo bay,xem phim chất dẻo bay,download chất dẻo bay,xem online chất dẻo bay hd,xem chất dẻo bay nhanh,tai phim chất dẻo bay,flubber,xem phim flubber,download flubber,xem online flubber hd,xem flubber nhanh,tai phim flubber,robin williams,marcia gay harden,christopher mcdonald