Tửu Thần Drinking Solo.Diễn Viên: Go Kyung Pyo,Park Bo Geum,Girls Day Hye Ri,Ryu Hye Young,Sung Dong Il,Lee Il Hwa,Kim Sung Kyung,Ra

Tửu Thần Drinking SoloViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

với sự tham gia của các diễn viên Ha Ji Suk, Park Ha Sun, Key (SHINee), Gong Myung (5urprise), được xem là phần phụ của series ẩm thực nổi tiếng Let’s Eat (Thực thần). Uống Rượu Một Mình là những câu chuyện đời thường về các giảng viên, học viên và nhân viên của một học viện tư nhân nhằm chuẩn bị cho kì thi công chức tại Noryangjin, Seoul.

Ohrora Tiểu Thư Uy Quyền Princess Aurora.Diễn Viên: Son Chang Min,Byun Hee Bong,Jeon So,Min,Oh Dae,Gyu,Park Yeong,Gyu

Ohrora Tiểu Thư Uy Quyền Princess AuroraThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 150/150)

có sự tham gia của Jeon So Min – nữ diễn viên đang được đông đảo khán giả VN yêu thích qua vai diễn trong ‘Ngày mai chiến thắng’. Trong phim, Jeon So Min vào vai Oh-ro-ra, 25 tuổi, một tiểu thư trong gia đình sở hữu tập đoàn Thực phẩm Chunwang danh tiếng của Hàn Quốc. Cha mẹ Oh-ro-ra đều đã ngoài 70 và ngoài cô con gái út độc nhất, họ còn có 3 người con trai, hơn Oh-ro-ra 20 tuổi là Wang Sung, Geum Sung and Soo Sung.

Hannah Montana Phần 1 Hannah Montana Season 1.Diễn Viên: Janet Varney,John C Mcginley,Nate Mooney,Randall Newsome

Hannah Montana Phần 1 Hannah Montana Season 1Việt Sub Năm: 2006 (Tập 26/26)

Hannah Montana là một series phim sitcom của Mỹ, được chiếu trên kênh Disney từ ngày 24 tháng 3, 2006. Bộ phim kể về một nữ sinh trung học sống một cuộc sống hai mặt, ban ngày là Miley Stewart (diễn xuất bởi Miley Cyrus) một nữ sinh bình thường, ban đêm là ca sĩ nhạc pop nổi tiếng quốc tế Hannah Montana, và không ai biết bí mật này, trừ gia đình và vài người bạn của cô.

Xem Phim Chàng Tiên Cá - Mr. Merman Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện bắt đầu từ một thành phố được mệnh danh là “thành phố bờ biển” ở đây có 3 chàng tiên cá có tính cách hoàn toàn khác nhau một người thì lạnh lùng ghét mọi việc làm của con người một người thì tuân thủ quy tắc sinh tồn không dám vượt quá giới hạn người còn lại là thanh niên có ước mơ hy vọng có thể sống như một người bình thường muốn được tìm hiểu thế giới đầy màu sắc nàychàng tiên cá,xem phim chàng tiên cá,download chàng tiên cá,xem online chàng tiên cá hd,xem chàng tiên cá nhanh,tai phim chàng tiên cá,mr merman,xem phim mr merman,download mr merman,xem online mr merman hd,xem mr merman nhanh,tai phim mr merman,phiangphor sarasathapheng,reindeer parisaya