Nữ Siêu Nhân Phần 3 Supergirl Season 3

Nữ Siêu Nhân Phần 3 Supergirl Season 3Việt Sub Năm: 2017 (Tập 23/23)

Phim kể về cô gái 24 tuổi Kara Zor - El, cô chị họ của Superman. Cô nàng đã trốn thoát khỏi Krypton sau vụ nổ và trú ngụ tại trái đất dưới lốt một cô gái bình thường tên Kara Devengers. Nhưng sau đó ở tuổi 24, Kara quyết định sử dụng khả năng siêu nhiên của mình để trở thành siêu anh hùng.

Ngày Xửa Ngày Xưa Phần 3 Once Upon A Time Season 3.Diễn Viên: Ginnifer Goodwin,Jennifer Morrison,Lana Parrilla

Ngày Xửa Ngày Xưa Phần 3 Once Upon A Time Season 3Việt Sub Năm: 2013 (Tập 22/22)

Vào ngày cưới của Bạch Tuyết và Hoàng Tử, Nữ Chúa Quỷ đến dự và mang theo một lời nguyền u tối. Sau khi mang thai, Bạch Tuyết vô cùng lo lắng nên đến gặp nhà tiên tri Rumplestiltskin. Nhà tiên tri nói rằng tai họa sẽ ập xuống gia đình họ, nhưng cô con gái sắp chào đời của nàng Emma sẽ trở lại lúc 28 tuổi để hóa giải lời nguyền.

Thị Trấn Midnight Phần 1 Midnight, Texas Season 1.Diễn Viên: Ginnifer Goodwin,Jennifer Morrison,Lana Parrilla

Thị Trấn Midnight Phần 1 Midnight, Texas Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Chào mừng bạn đến với Midnight, một thị trấn mà nếu bạn chỉ là người bình thường thì sẽ bị xem là bất thường. Không thế sao được khi hàng xóm của bạn toàn là phù thủy, ma cà rồng, người sói, ma quỷ, các sinh vật siêu nhiên, thầy đồng, sát thủ... Nghe đối lập là thế nhưng họ lại cùng nhau đoàn kết để chống lại những sự nghi ngờ và nguy hiểm từ bên ngoài, và từ chính quá khứ đen tối của họ.

Thị Trấn Smallville Phần 1 Smallville Season 1.Diễn Viên: Tom Welling,Kristin Kreuk,Michael Rosenbaum

Thị Trấn Smallville Phần 1 Smallville Season 1Việt Sub Năm: 2001 (Tập 21/21)

Ra mắt từ năm 2001, Thị trấn Smallville đã trở thành cái tên quen thuộc của khán giả yêu truyền hình trên khắp thế giới. Tập đầu tiên ra mắt vào ngày 16/10/2001 mở đầu bằng một trận mưa sao băng xuống thị trấn Smallville yên bình. Ông bà Jonathan và Martha Kent đã tìm thấy một bé trai trong chiếc phi thuyền đâm xuống cánh đồng ngay cạnh nhà và đem về nuôi. Nhiều năm sau, cậu bé Clark Kent lớn lên, khám phá ra sức mạnh tiềm ẩn bên trong cơ thể mình và trở thành một siêu nhân.

Xem Phim Cắt Rời Ký Ức Phần 1 - Severance Season 1 Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mark lãnh đạo một nhóm nhân viên văn phòng có ký ức đã được phẫu thuật phân chia giữa công việc và cuộc sống cá nhân của họ khi một đồng nghiệp bí ẩn xuất hiện bên ngoài nơi làm việc hành trình khám phá sự thật về công việc của họ bắt đầu​cắt rời ký ức phần 1,xem phim cắt rời ký ức phần 1,download cắt rời ký ức phần 1,xem online cắt rời ký ức phần 1 hd,xem cắt rời ký ức phần 1 nhanh,tai phim cắt rời ký ức phần 1,severance season 1,xem phim severance season 1,download severance season 1,xem online severance season 1 hd,xem severance season 1 nhanh,tai phim severance season 1