Hoshizora E Kakaru Hashi 星空へ架かる橋

Hoshizora E Kakaru Hashi 星空へ架かる橋Việt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

Dựa trên visual novel cùng tên của Feng. Nội dung anime xoay quanh Hoshino Kazuma, 1 cậu bé mới cùng gia đình chuyển tới thị trấn mới vì lý do sức khỏe của cậu em trai. Trên đường tới trường, Kazuma bị lạc và gặp Nakatsugawa Ui, con gái của người giữ đền. Kazuma bị ngã và tình cờ hôn Ui, nụ hôn này được. Ibuki Hinata, bạn thân của Ui, chứng kiến. Rồi chuyện gì xảy ra tiếp theo? Đón xem nhé.

Romeo X Juliet Romio To Jurietto

Romeo X Juliet Romio To JuriettoViệt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

Một câu chuyện tình được dựng trên bộ kịch của William Shakespeare. Một bi kịch của một chuyện tình đau thương bị giày vò bởi định mệnh giữa cuộc giao tranh. Một bên là Romeo ko muốn cái tên nhà Montague, một bên là Juliet muốn quên đi những hận thù của nhà Capulet. Hai trai tim thơ ngây, 1 tình yêu ngăn cấm, và những mù quáng yêu đương sẽ khiến họ đau đớn hơn gai của bất kỳ loài hoa nào.

Junjou Romantica 3 Tình Yêu Đẹp 3

Junjou Romantica 3 Tình Yêu Đẹp 3Việt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

xoay quanh vấn đề tình cảm của những sinh viên trường Cao đẳng Misaki Takahashi về phía tiểu thuyết gia nổi tiếng Akihiko Usami dần dần thay đổi với thời gian được sống với anh ta, đặc biệt là khi Misaki đang trở thành một thành viên trong ngôi trường đại học cao cấp khác.

Okusama Ga Seitokaichou! Plus My Wife Is The Student Council President 2Nd Season

Okusama Ga Seitokaichou! Plus My Wife Is The Student Council President 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

cuộc đời của Izumi Hayato, Izumi Hayato là chủ tịch hội học sinh, nhưng kh cô gái xinh đẹp xuất hiện trong một mối quan hệ về tình yêu hoàn toàn mới, khiến cho anh chàng phải rơi xuống tay dưới của cô và trở thành phó chủ tịch.Câu chuyện cũng bắt đầu với những rắc rối từ đây khi hai kẻ vẫn đang ở chung một tổ chức hội học sinh.

Xem Phim Candy Boy - Nonchalant Talk Of The Certain Twin Sisters In Daily Life Việt Sub (2007) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai chị em yukino và kanade sakurai phòng với nhau trong ký túc xá tại trường trung học của mình tận hưởng cuộc sống trường học với bạn bè của họ và một số kháccandy boy,xem phim candy boy,download candy boy,xem online candy boy hd,xem candy boy nhanh,tai phim candy boy,nonchalant talk of the certain twin sisters in daily life,xem phim nonchalant talk of the certain twin sisters in daily life,download nonchalant talk of the certain twin sisters in daily life,xem online nonchalant talk of the certain twin sisters in daily life hd,xem nonchalant talk of the certain twin sisters in daily life nhanh,tai phim nonchalant talk of the certain twin sisters in daily life