Hai Khẩu Súng Quái Dị Guns Akimbo

Hai Khẩu Súng Quái Dị Guns AkimboThuyết Minh Năm: 2019

Một băng đảng tổ chức cuộc thi sống còn, nơi những người xa lạ phải chiến đấu đến chết cho người xem trực tuyến. Miles (Daniel Radcliffe) một anh chàng bình thường đột nhiên thấy mình bị buộc phải chiến đấu với Nix (Samara Weaving) được vũ trang mạnh mẽ để cứu bạn gái cũ bị bắt cóc.

Chín Cạn Một Sâu 九浅一深.Diễn Viên: Hứa Nặc,Vương Uyển Thần,Thư Dao,Khải Kiệt

Chín Cạn Một Sâu 九浅一深Việt Sub Năm: 2016

Đỗ Thiên Thiên, một cô gái có ngoại hình xinh đẹp nhưng có phần ngốc nghếch, vốn có một người bạn trai tên Tiêu Lỗi, nhưng lại bị người bạn thân của mình, Bố Địch cướp đi. Cảm giác như có trăm ngàn con kiến cắn vào xương sống, Thiên Thiên sa vào các cuộc tình chóng vánh.

Giáo Viên Thay Thế No Manches Frida.Diễn Viên: Hứa Nặc,Vương Uyển Thần,Thư Dao,Khải Kiệt

Giáo Viên Thay Thế No Manches FridaViệt Sub Năm: 2016

NO MANCHES FRIDA là câu chuyện về Zequi, một tên cướp ngân hàng được phát hành gần đây, người đã đi lấy lại tiền bị đánh cắp được chôn giấu bởi đồng phạm táo tợn của mình trước khi vào tù. Họ quay trở lại trang web chỉ để thấy rằng Frida Kahlo High đã xây dựng một phòng tập thể dục trên các chiến lợi phẩm.

Nói Dối Như Cuội Liar Liar.Diễn Viên: Jim Carrey,Maura Tierney,Justin Cooper,Cary Elwes,Anne Haney,Jennifer Tilly,Amanda Donohoe

Nói Dối Như Cuội Liar LiarViệt Sub Năm: 1997

Fletcher Reid là 1 tay luật sư nói dối như cuội và khá dài dòng. Trong lần sinh nhật lần thứ 5 của Max, con trai của anh, cậu bé đã ước rằng cha của mình sẽ không nói dối nữa.

Xem Phim Cấm Túc Tự Nguyện - House Arrest Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thời gian quản thúc tại gia tự nguyện của anh chàng chán đời bỗng biến thành chuỗi hiểu lầm hài hước khi một gói hàng kì lạ và một nhà báo tò mò đồng thời xuất hiệncấm túc tự nguyện,xem phim cấm túc tự nguyện,download cấm túc tự nguyện,xem online cấm túc tự nguyện hd,xem cấm túc tự nguyện nhanh,tai phim cấm túc tự nguyện,house arrest,xem phim house arrest,download house arrest,xem online house arrest hd,xem house arrest nhanh,tai phim house arrest