Hận Thù Vendetta.Diễn Viên: Roxanne Mckee,Danny Dyer,Vincent Regan

Hận Thù VendettaViệt Sub Năm: 2013

Vendetta (2013) là bộ phim thành công nhất với diễn viên Danny Dyer trong phim Dead Man Running (2009) nỗi danh một thời. Danny Dyer trong vai Jimmy Vickers , một người lính trở về nhà khi cha mẹ anh bị giết chết dã man. Thay vì để cảnh sát vào cuộc điều tra, Vickers đã âm thầm lần ra manh mối của kẻ đã cướp đi sinh mạng cha mẹ anh, một băng cướp khét tiếng tàn độc và anh thề sẽ trả thù dù phải đối mặt một cuộc chiến khủng khiếp với bọn chúng.

Sát Thủ Narco Narco Hitman.Diễn Viên: Roxanne Mckee,Danny Dyer,Vincent Regan

Sát Thủ Narco Narco HitmanThuyết Minh Năm: 2016

Carson một sát thủ giết người theo hợp đồng lên kế hoạch trả đũa tổ chức buôn ma túy Chutro, sau khi người yêu của anh bị giết hại. Anh đổi những thông tin cực kỳ đáng giá của các vụ án mạng đã đi vào ngõ cụt để lấy sự giúp đỡ của một nữ phóng viên thông minh và quyến rũ.

Chiến Binh Tự Do V For Vendetta.Diễn Viên: Hugo Weaving,Natalie Portman,Rupert Graves

Chiến Binh Tự Do V For VendettaViệt Sub Năm: 2005

câu chuyện của V (Hugo Weaving), một người đàn ông bí ẩn luôn đeo mặt nạ. Một thân một mình, V quyết định sẽ lật đổ chính phủ đương thời, bóc trần sự thật đen tối đằng sau những nhà cầm quyền. Trên đường đi của mình, V tình cờ gặp Evey (Natalie Portman), một cô gái trẻ làm việc ở một đài truyền hình.

Trai Nhảy Xxl Magic Mike Xxl.Diễn Viên: Hugo Weaving,Natalie Portman,Rupert Graves

Trai Nhảy Xxl Magic Mike XxlViệt Sub Năm: 2015

Phần tiếp theo của bộ phim âm nhạc năm 2012, có tên Magic Mike XXL ( ra mắt vào năm 2012, vẫn kể về cuộc đời của những “trai nhảy” với thân hình bốc lửa và nóng bỏng. Lần này, người xem sẽ được theo chân Mike (Channing Tatum) cùng các bạn của anh trên chuyến hành trình từ thành phố Tampa đến Myrtle Beach để tham dự một buổi tiệc thoát y.

Thoát Khỏi Ensenada Escape From Ensenada.Diễn Viên: Bronwyn Carrie,Wilson,Devanny Pinn,Louis Mandylor

Thoát Khỏi Ensenada Escape From EnsenadaThuyết Minh Năm: 2017

Trong kỳ nghỉ ở Mexico, Jenna và Lyndsey, hai sinh viên của trường đại học California, đã bị bắt cóc bởi một băng đảng độc ác do cựu đặc vụ Interpol cầm đầu. Sau khi thỏa thuận thả tự do bị thất bại, Jenna đã dùng những kỹ năng mà cô đã học được từ gia đình quân nhân của mình để giải cứu cho cả hai.

Xem Phim Cái Giá Phải Trả - Equilibrium Thuyết Minh (2002) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở một thế giới trong tương lai một chế độ hà khắc đã xóa bỏ chiến tranh bằng cách loại bỏ cảm xúc của con người tất cả những người có trữ tranh sách hoặc có cảm xúc đều bị giết preston giữ vai trò một nhân viên hàng đầu của chính phủ trong việc quét sạch những người làm trái luậtcái giá phải trả,xem phim cái giá phải trả,download cái giá phải trả,xem online cái giá phải trả hd,xem cái giá phải trả nhanh,tai phim cái giá phải trả,equilibrium,xem phim equilibrium,download equilibrium,xem online equilibrium hd,xem equilibrium nhanh,tai phim equilibrium,christian bale,sean bean,emily watson