Sát Nhân Nhà Tang Lễ Beneath The Darkness.Diễn Viên: Dennis Quaid,Tony Oller,Aimee Teegarden

Sát Nhân Nhà Tang Lễ Beneath The DarknessViệt Sub Năm: 2011

kể về câu chuyện sau khi chứng kiến cô bạn thân nhất bị mưu sát, một nhóm sinh viên đấu tranh nhằm lật mặt một tên giết người xấu xa dưới lốt là vị anh hùng trong khu vực và tránh khỏi việc bản thân là nạn nhân tiếp theo.

Sát Nhân Quái Dị Madison County.Diễn Viên: Katie Stegeman,Natalie Scheetz And Joanna Sotomura

Sát Nhân Quái Dị Madison CountyViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm bạn trẻ đi dã ngoại ở vùng ngoại ô, trên đường họ đã ghé quá một thị trấn kì lạ, tại nơi đây họ đã gặp một kẻ giết người hàng loạt với bộ mặt nạ kì quái.

Pearl An X-Traordinary Origin Story.Diễn Viên: Katie Stegeman,Natalie Scheetz And Joanna Sotomura

Pearl An X-Traordinary Origin StoryViệt Sub Năm: 2022

là cô gái Đức sống cùng cha mẹ nhập cư trên đất Texas, phải chăm sóc người cha ốm yếu của cô dưới sự giám sát cay nghiệt và hống hách của người mẹ sùng đạo của cô. Sau khi vô tình xem được bộ phim nóng bỏng tại rạp, khao khát trong Pearl trỗi dậy sau vẻ bề ngoài quê mùa.

Tình Yêu Zombie Warm Bodies.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Teresa Palmer,Analeigh Tipton

Tình Yêu Zombie Warm BodiesViệt Sub Năm: 2013

Warm Bodies xoay quanh tình yêu giữa con người và thây ma. Anh chàng thây ma tên R (Nicholas Hoult) đã yêu cô nàng Julie (Teresa Palmer) từ cái nhìn đầu tiên, và hướng dẫn Julie cách "bắt chước" thây ma để không gặp nguy hiểm. Tuy nhiên, điều trớ trêu là Julie lại chính là con gái của nhà lãnh đạo đội quân chống lại các thây ma.

Biệt Đội Diệt Khủng Long Jurassic Attack.Diễn Viên: Jordan Lawson,Corin Nemec,Vernon Wells

Biệt Đội Diệt Khủng Long Jurassic AttackViệt Sub Năm: 2013

Một biệt đội tinh nhuệ đã được cử đến vùng Amazon hoang sơ để giải cứu nhà sinh học bị nhóm quân nổi loạn bắt cóc. Trên đường trở về họ đã trở thành đối tượng săn mồi của một sinh vật đến từ thời tiền sử săn đuổi.

Xem Phim Cái Giá Của Lòng Tham - Tumbbad Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tumbbad cái giá của lòng tham một câu chuyện thần thoại về một nữ thần đã tạo ra toàn bộ vũ trụ cốt truyện xoay quanh những hậu quả khi con người xây dựng một ngôi đền cho đứa con đầu lòng của côcái giá của lòng tham,xem phim cái giá của lòng tham,download cái giá của lòng tham,xem online cái giá của lòng tham hd,xem cái giá của lòng tham nhanh,tai phim cái giá của lòng tham,tumbbad,xem phim tumbbad,download tumbbad,xem online tumbbad hd,xem tumbbad nhanh,tai phim tumbbad,sohum shah,jyoti malshe,anita date,ronjini chakraborty,deepak damle