Các Quý Ông, Mời Đứng Nghiêm Gentlemen Of East 8Th

Các Quý Ông, Mời Đứng Nghiêm Gentlemen Of East 8ThThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 40/40)

Bốn anh chàng 8X đời đầu chơi với nhau từ thời đại học, và bây giờ họ đang ở giai đoạn đỉnh cao trong sự nghiệp của mình. Thế nhưng, cả bốn người đều đang gặp phải những rắc rối trong các mối quan hệ của họ. Đường tình duyên trái ngược hoàn toàn với đường công danh, liệu bốn quý ông sẽ vượt qua “khủng hoảng tuổi trung niên” như thế nào?

Chuyện Độc Thân Sod Stories.Diễn Viên: Shaun Jindachote,Hunz Isariy,Nat Thephussadin,Gypsy Keerati,Donut Manasnan

Chuyện Độc Thân Sod StoriesViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

Cuộc sống độc thân có thật sự dễ dàng hay không? Có thật sự đơn giản hay không? "Sod Stories" sẽ cho bạn biết được đáp án chính xác. Bộ phim kể về câu chuyện của ba người trẻ tuổi với lối sống khác nhau, họ có cách sống tự do, độc lập... Nhưng không hề vui vẻ.

Bước Ngoặt Awl.Diễn Viên: Ji Hyun Woo,Ahn Nae Sang,Kim Hee Won,Yesung,Kim Ga Eun

Bước Ngoặt AwlViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Dựa trên truyện cùng tên của Choi Kyu Suk được xuất bản từ năm 16/12/2013 và truyện dựa trên một câu chuyện có thật. Sự việc xảy ra tại một cửa hàng bán lẻ Emart. Thủ quỹ tạm thời bị sa thải và đã gây ra một cuộc biểu tình kéo dài 510 ngày.

Ông Chủ Của Idol Mart President At Idol Mart.Diễn Viên: Ji Hyun Woo,Ahn Nae Sang,Kim Hee Won,Yesung,Kim Ga Eun

Ông Chủ Của Idol Mart President At Idol MartViệt Sub Năm: 2023 (Tập 10/10)

Câu chuyện về nhóm thần tượng quản lý cửa hàng tiện lợiTrong câu chuyện "Ông Chủ Của Idol Mart, President at Idol Mart 2023 VietSub," chúng ta sẽ được theo dõi cuộc sống của một nhóm thần tượng mang tên "Thunder Boys" khi họ đối mặt với thách thức quản lý một cửa hàng tiện lợi.

Điệp Ảnh Thư Kích Dead Ringer.Diễn Viên: Ji Hyun Woo,Ahn Nae Sang,Kim Hee Won,Yesung,Kim Ga Eun

Điệp Ảnh Thư Kích Dead RingerViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

câu chuyện của đại úy Wei Xiaochen, một nữ cảnh sát Mỹ gốc Trung Quốc, dẫn đầu đội SWAT trong nhiệm vụ đánh bại tổ chức buôn người. Trong quá trình tiêu diệt căn cứ của tổ chức này, Wei tình cờ phát hiện một thi thể nữ, và đau đớn phát hiện người đó chính là em sinh đôi của mình, Liang Xi.

Xem Phim Cách Mạng Tình Yêu - Love Revolution Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gong ju young park ji hoon là một học sinh trung học 17 tuổi nghĩ rằng cậu ấy đã tìm thấy tình yêu đời mình khi ‘đổ gục’ trước wang ja rim lee ruby từ cái nhìn đầu tiêncách mạng tình yêu,xem phim cách mạng tình yêu,download cách mạng tình yêu,xem online cách mạng tình yêu hd,xem cách mạng tình yêu nhanh,tai phim cách mạng tình yêu,love revolution,xem phim love revolution,download love revolution,xem online love revolution hd,xem love revolution nhanh,tai phim love revolution