Ngân Vang Giai Điệu Haruchika: Bring On The Melody.Diễn Viên: Kanna Hashimoto,Shori Sato,Hiroya Shimizu,Yuri Tsunematsu

Ngân Vang Giai Điệu Haruchika: Bring On The MelodyViệt Sub Năm: 2017

Haruta (Shori Sato) được xây dựng với hình mẫu điển trai và thông minh, còn Chika (Kanna Hashimoto) thì luôn hăng hái và rất thật thà. Khi bé, Haruta và Chika là bạn của nhau cho đến năm học lớp 3, khi gia đình của Haruta chuyển đi. Họ gặp lại nhau ở buổi lễ khai giảng trường cao trung.

Cậu Bé Buôn Thuốc White Boy Rick.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Richie Merritt,Bel Powley

Cậu Bé Buôn Thuốc White Boy RickViệt Sub Năm: 2018

kể về cậu bé 14 tuổi Richard Wershe Jr. (Richie Merritt) là một người cung cấp tin tức bí mật cho FBI trong những năm 1980. Nhưng cuộc sống xô đẩy khiến cho Richard Wershe Jr. trở thành 1 kẻ buôn ma túy vô cùng thông minh và liều lĩnh...

Chuyến Thăm Bất Ngờ A Bigger Splash.Diễn Viên: Tilda Swinton,Matthias Schoenaerts,Ralph Fiennes

Chuyến Thăm Bất Ngờ A Bigger SplashViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về kỳ nghỉ của một ngôi sao nhạc Rock nổi tiếng và một nhà làm phim bị phá vỡ bởi chuyến thăm bất ngờ của một người bạn cũ và con gái của ông ta.Kỳ nghỉ vốn dĩ tuyệt vời lại được thay thế bằng những vụ án mệt óc và phức tạp.Liệu hai người sẽ thu nhặt được gì trong kỳ nghỉ tại gia lần này?

Hồng Và Xám Pink And Gray.Diễn Viên: Kaho,Yukino Kishii,Ryôko Kobayashi

Hồng Và Xám Pink And GrayThuyết Minh Năm: 2015

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên do Shigeaki Kato (NEWS) viết được xuất bản vào năm 2011. Bộ phim kể về sự thành công và thất bại của 2 người bạn thân. Một người nổi tiếng người lại không. Rengo Shiraki- Là diễn viên đang ở đỉnh cao của sự nổi tiếng đột nhiên tự tử và để lại 6 bức di thư.

Thỏa Hiệp Với Quỷ Dữ Belladonna Of Sadness.Diễn Viên: Kaho,Yukino Kishii,Ryôko Kobayashi

Thỏa Hiệp Với Quỷ Dữ Belladonna Of SadnessViệt Sub Năm: 1973

Mặc dù là phim hoạt hình với hình ảnh rất rực rỡ và đẹp mắt nhưng nội dung của tác phẩm lại rất u buồn. Phim được đạo diễn và đồng kịch bản bởi Eiichi Yamamoto, lấy cảm hứng từ cuốn sách La Sorcière, Belladonna straightaway của nhà văn Jules Michelet.

Xem Phim Các Nữ Tu Trong Trắng - The Innocents Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ba lan tháng 12 năm 1945 trong một tu viện của dòng biển đức tiếng hét của một nữ tập sinh trẻ làm xáo động giờ hát kinh được gọi đến để giúp đỡ một nữ bác sĩ trẻ của hội chữ thập đỏ pháp đang đóng quân bên cạnh khám phá trong bức tường thánh kín mít này có một bí mật khủng khiếp sau khi bị binh lính trong quân đội xô viết hiếp đa số các nữ tu mang thaicác nữ tu trong trắng,xem phim các nữ tu trong trắng,download các nữ tu trong trắng,xem online các nữ tu trong trắng hd,xem các nữ tu trong trắng nhanh,tai phim các nữ tu trong trắng,the innocents,xem phim the innocents,download the innocents,xem online the innocents hd,xem the innocents nhanh,tai phim the innocents,lou de laâge,agata buzek,agata kulesza