Con Rết Người Human Centipede.Diễn Viên: Dieter Laser,Ashley C Williams,Ashlynn Yennie,Akihiro Kitamura

Con Rết Người Human CentipedeViệt Sub Năm: 2009

Hai cô gái người Mỹ trong một chuyến du lịch ở Đức, khi đang trên đường về thì xe của hai cô bị chết máy và không thể khởi động được nữa. Thật không may là xe của hai cô lại gặp sự cố ở một nơi khá hẻo lánh, nổ lực tìm kiếm sự giúp đỡ của cả hai được đền đáp khi họ tìm thấy được nhà của một bác sĩ người Đức tên là Heiter. Hai cô gái vui mừng vì đã tìm được người giúp nhưng họ không biết rằng đã rơi vào tay của một kẻ bệnh hoạn, điên cuồng.

The Obscured Free Movies.Diễn Viên: Dieter Laser,Ashley C Williams,Ashlynn Yennie,Akihiro Kitamura

The Obscured Free MoviesThuyết Minh Năm: 2022

một người phụ nữ mắc chứng rối loạn lưỡng cực, phải dựa vào những mảnh ký ức bị phân mảnh để giúp giải quyết vụ sát hại người yêu của mình.

Lưỡi Cưa 5 Saw 5.Diễn Viên: Scott Patterson,Costas Mandylor,Tobin Bell

Lưỡi Cưa 5 Saw 5Việt Sub Năm: 2008

Theo cái chết của của Jigsaw, Mark Hoffman, người cuối cùng đối mặt với ông ta đã được tuyên dương như một vị anh hùng. Trong khi đó, Đặc Vụ Strahm tiếp tục theo dõi Hoffman đồng thời một nhóm người khác cũng bị đặt vào một cạm bẫy chết người.

Con Tàu Ma Ghost Ship.Diễn Viên: Julianna Margulies,Gabriel Byrne,Ron Eldard

Con Tàu Ma Ghost ShipViệt Sub Năm: 2002

Sau khi phát hiện một con tàu chở khách mất tích từ năm 1962 nổi trôi dạt trên biển Bering, salvagers yêu cầu tàu như là của riêng của họ. Một khi họ bắt đầu kéo tàu ma về phía bến cảng, một loạt các ocurrences kỳ lạ xảy ra và cả nhóm bị mắc kẹt bên trong con tàu, mà họ sớm tìm hiểu là nơi sinh sống của một sinh vật ma quỷ.

Xem Phim Cá Sấu Khổng Lồ: Hồ Tĩnh Lặng - Lake Placid Việt Sub (1999) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại nơi bảo tồn sinh thái nơi các nhân viên bảo vệ môi trường đã cách ly nơi được nghi có sự xuất hiện của loài cá sấu khổng lồ một nhóm tay săn cá sấu đã vô tình phá vỡ hàng rào cách ly gây nguy hiểm cho một nhóm bạn trẻ đang đi cắm trại gần đâycá sấu khổng lồ,hồ tĩnh lặng,xem phim cá sấu khổng lồ,hồ tĩnh lặng,download cá sấu khổng lồ,hồ tĩnh lặng,xem online cá sấu khổng lồ,hồ tĩnh lặng hd,xem cá sấu khổng lồ,hồ tĩnh lặng nhanh,tai phim cá sấu khổng lồ,hồ tĩnh lặng,lake placid,xem phim lake placid,download lake placid,xem online lake placid hd,xem lake placid nhanh,tai phim lake placid,daniel black,yancy butler and scarlett byrne