Trạm Cuối The Last Station.Diễn Viên: James Mcavoy,Helen Mirren,Christopher Plummer,Paul Giamatti

Trạm Cuối The Last StationViệt Sub Năm: 2009

Năm 1910, Leo Tolstoy – một nhà văn được tôn kính tại Nga – trong những năm cuối đời của mình, không những làm việc miệt mài như một nhà văn mà ông còn là đầu tàu của Tolstoyan Movement, nơi tôn sùng tình anh em và hòa bình của thế giới thông qua chủ nghĩa hòa bình, đồng thời cũng lên án sự phung phí tiêu xài xa hoa và tình yêu với mục đích chính là vật chất.

Thời Khắc Cuối Cùng These Final Hours.Diễn Viên: Jessica De Gouw,Sarah Snook,Nathan Phillips

Thời Khắc Cuối Cùng These Final HoursViệt Sub Năm: 2013

Nội dung bộ phim lấy bối cảnh Trái Đất trong tương lai đang phải đối mặt với ngày diệt vong, một cơn đại hồng thủy dự kiến sẽ càn quét toàn bộ mọi sinh vật sống, và hành trình chạy đua để đến với trung tâm tránh nạn của anh chàng James bắt đầu cùng cô gái mà anh tình cờ cứu mạng trên đường.

Thời Đại Hoàng Kim The Golden Era.Diễn Viên: Thang Duy,Phùng Thiệu Phong,Vương Chí Văn

Thời Đại Hoàng Kim The Golden EraViệt Sub Năm: 2014

kể về cuộc đời của nữ tác giả tài hoa Tiêu Hồng vào thập kỉ 30, 40. Chuyện phim chú trọng xoay quanh những mối tình thời chiến đầy trắc trở của nhà văn nữ Tiêu Hồng (Thang Duy đóng) và 4 người đàn ông trong cuộc đời của bà. Đồng thời, phim cũng cũng lột tả cuộc sống của những người hiền tài trong thời đại loạn lạc, khi số phận con người bị ảnh hưởng nhiều bởi thời cuộc và sự đưa đẩy của số phận.

7 Giờ 7 Años.Diễn Viên: Juana Acosta,Alex Brendemühl,Paco León

7 Giờ 7 AñosViệt Sub Năm: 2016

tiếng nước ngoài đầu tiên của Netflix theo sau một cuộc gặp căng thẳng giữa bốn người bạn và đối tác kinh doanh, một đêm để đưa ra quyết định gần như không thể: họ sẽ mất mùa vì các hoạt động gian lận của họ, hy sinh bản thân để cứu các đối tác kinh doanh của họ khỏi cá nhân và hủy hoại tài chinh?

Xem Phim Cà Phê Blue Jay - Blue Jay Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện tình lãng mạn giữa jim và amanda trong một lần jim henderson trở về quê hương của mình tại california với ý định đổi mới và bán nhà của người mẹ quá cố trong khi đi mua sắm tại siêu thị anh ấy đã va vào cô bạn gái cũ amanda hai người chào nhau nhưng jim nói anh ta không muốn ngăn cô dù đó là bất kỳ điều gì đi nữacà phê blue jay,xem phim cà phê blue jay,download cà phê blue jay,xem online cà phê blue jay hd,xem cà phê blue jay nhanh,tai phim cà phê blue jay,blue jay,xem phim blue jay,download blue jay,xem online blue jay hd,xem blue jay nhanh,tai phim blue jay,mark duplass,sarah paulson,clu gulager