Tẩy Ốc Đại Sư The Haunting 2

Tẩy Ốc Đại Sư The Haunting 2Việt Sub Năm: 2023

Một "nhà ma" được gọi là một căn nhà nơi đã có người chết một cái chết đầy bạo lực. Truyền thuyết cho rằng những người chết trong tình trạng như vậy không chấp nhận cái chết của mình vì tuổi thọ của họ chưa được hoàn thành, vì vậy họ chết một cách không thỏa đáng.

Tà Ma Hex

Tà Ma HexViệt Sub Năm: 1980

Thường xuyên bị người chồng độc ác của mình ngược đãi, Chan Sau-ying yếu đuối chờ chết vì bệnh lao. Cô phục vụ mới, Yi-wah thương hại cho hoàn cảnh của của cô và tiến hành dìm anh ta vào một buổi tối. Họ vứt xác anh xuống một cái ao gần đó nhưng Sau-ying tin rằng xác chết của người đàn ông đã trỗi dậy từ đầm lầy để tìm cách báo thù.

Ác Quỷ Ma Sơ The Nun.Diễn Viên: Taissa Farmiga,Demián Bichir,Charlotte Hope,Jonas Bloquet

Ác Quỷ Ma Sơ The NunThuyết Minh Năm: 2018

Lấy bối cảnh một tu viện thuộc Romania năm 1952, trước những sự kiện diễn ra trong "The Conjuring" và "Annabelle". Sau cái chết kỳ dị và bí ẩn của một nữ tu trẻ ở tu viện, một linh mục với quá khứ ám ảnh và một mục sư chưa thực hiện lời tuyên thệ cuối cùng được Vatican cử đến để điều tra sự việc.

Xem Phim Buổi Tiệc Quỷ Ám - Rolfe Kanefsky Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bữa tiệc sexy thác loạn trên xe buýt của nhóm cậu ấm cô chiêu đã trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng hơn cả địa ngục một vụ thảm sát khởi nguồn từ cô gái lạ xin đi nhờ chỉ còn lại 7 người sống sót bị mắc kẹt chiến đấu cho cuộc sống của họbuổi tiệc quỷ ám,xem phim buổi tiệc quỷ ám,download buổi tiệc quỷ ám,xem online buổi tiệc quỷ ám hd,xem buổi tiệc quỷ ám nhanh,tai phim buổi tiệc quỷ ám,rolfe kanefsky,xem phim rolfe kanefsky,download rolfe kanefsky,xem online rolfe kanefsky hd,xem rolfe kanefsky nhanh,tai phim rolfe kanefsky,tara reid,devanny pinn,sadie katz