Cuộc Gọi Kinh Hoàng The Nightmare Call.Diễn Viên: Alex Fong Lik,Sun,Dany Lee,He Yingqiao

Cuộc Gọi Kinh Hoàng The Nightmare CallViệt Sub Năm: 2016

Cái chết bí ẩn của vợ, người yêu và trợ lý của Đỗ Dương sau khi nhận được điện thoại từ số lạ. Anh cố gắng khám phá bí ẩn của vụ án này. Đỗ Dương nhận thấy rằng, một khi đã nhận được "Cuộc gọi nhỡ", chủ nhân của điện thoại sau một khoảng thời gian bị chết rất bi thảm. Rồi con gái của anh đột nhiên bị mất tích, Đỗ Dương bắt đầu trải qua những đêm kinh hoàng trong cuộc đời mình.

Mưu Đồ Đen Tối Dont Wake Mommy.Diễn Viên: Sara Rue,Ashley Bell,Dean Geyer

Mưu Đồ Đen Tối Dont Wake MommyThuyết Minh Năm: 2015

Dark Intentions là câu chuyện xoay quanh nhân vật Molly. Cô mới kết hôn không lâu và đang chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng của mình. Molly đau khổ vì phải bỏ lại sự nghiệp đằng sau để có thể đảm nhiệm thiên chức làm mẹ một cách hoàn hảo nhất.

Đồng Nhi Mắt Quỷ The Child Eyes.Diễn Viên: Rainie Yang,Giang Nhược Lâm,Shawn Yue

Đồng Nhi Mắt Quỷ The Child EyesViệt Sub Năm: 2010

Trong "The Childs Eye", Dương Thừa Lâm và Dư Văn Lạc đóng vai một cặp đôi sắp sửa chia tay. Họ cùng với bạn bè đi nghỉ ở Bangkok, nhưng vô tình vào phải một khách sạn bị ma ám. Dư Văn Lạc và những người khác bắt đầu biến mất từng người một, chỉ còn có Dương Thừa Lâm tìm mọi cách cứu mọi người cùng với một chú chó có khả năng nhìn thấy ma.

Ác Mộng Đêm Hè Erotic Nightmare.Diễn Viên: Anthony Chau,Sang Wong,Tin,Chiu Wan,Ting Yip Ng

Ác Mộng Đêm Hè Erotic NightmareViệt Sub Năm: 1999

Huỳnh Thu Sanh vào vai một gã đàn ông thiếu thốn đời sống tình dục. Đến gặp thầy pháp, ông được ban cho những giấc mơ ân ái hàng đêm. Ông dần nghiện mơ và si mê một trong những cô gái hay gặp trong giấc mơ của mình. Không may, những giấc mơ ngọt ngào đó là một phần âm mưu của lão thầy pháp, nhằm nắm bắt tâm hồn ông ta

Cuộc Gọi Ma 3G A Killer Connection.Diễn Viên: Neil Nitin Mukesh,Sonal Chauhan,Himani Chauhan

Cuộc Gọi Ma 3G A Killer ConnectionThuyết Minh Năm: 2013

Có khoảng 4,3 tỷ người dùng điện thoại trên thế giới, mỗi phút có 60.000 cuộc gọi ma trên toàn thế giới. Những cuộc gọi này không nguồn, không số, và không dấu tich. Một số người tin rằng những cuộc gọi này là của những linh hồn cõi âm muốn liên lạc với thế giới chúng ta. 3G là bộ phim kể về một cặp tình nhân là nạn nhân của hàng loạt sự kiện kỳ quái khi mua 1 chiếc điện thoại và sử dụng 3G trên một hòn đảo Fiji trong kỳ nghỉ.

Xem Phim Bức Họa Ma Quái - Velvet Buzzsaw Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhà phê bình tranh có phần cáu kỉnh lập dị bỗng một ngày anh chàng tìm ra được một bộ sưu tập từ một họa sĩ vô danh những tác phẩm có sức lôi cuốn kì lạ giúp morf nhanh chóng kiếm được một khoản tiền lớn tuy nhiên khi phát hiện ra các bức tranh được vẽ bằng máu thì đó cũng là lúc cơn ác mộng bắt đầubức họa ma quái,xem phim bức họa ma quái,download bức họa ma quái,xem online bức họa ma quái hd,xem bức họa ma quái nhanh,tai phim bức họa ma quái,velvet buzzsaw,xem phim velvet buzzsaw,download velvet buzzsaw,xem online velvet buzzsaw hd,xem velvet buzzsaw nhanh,tai phim velvet buzzsaw