Điềm Gỡ 2 Sinister 2.Diễn Viên: James Ransone,Shannyn Sossamon,Robert Daniel Sloan

Điềm Gỡ 2 Sinister 2Thuyết Minh Năm: 2015

Nhà văn chuyên viết về những tội ác có thật Ellison, người vừa mua một căn nhà mới để làm nơi viết sách và hy vọng có thể sáng tác một cuốn tiểu thuyết để đời tại đây.

Bên Kia Cánh Cửa The Other Side Of The Door.Diễn Viên: Sarah Wayne Callies,Jeremy Sisto,Sofia Rosinsky

Bên Kia Cánh Cửa The Other Side Of The DoorViệt Sub Năm: 2016

nói về một người mẹ đã mất con trai của cô, phát hiện ra một nghi thức mà cho phép cô nói lời tạm biệt với đứa trẻ đã chết của cô. Nhưng, nhầm lẫn mở bức màn che giữa cõi chết, và thế giới này. Bây giờ cô đã mạo hiểm tất cả để cứu con trai thân yêu của cô.

Yêu Đến Chết: Ghost Is All Around 11-12-13 Scary Holiday.Diễn Viên: Sukollawat Kanaros,Nutthasit Kotimanuswanich,Ramita Mahapreukpong

Yêu Đến Chết: Ghost Is All Around 11-12-13 Scary HolidayViệt Sub Năm: 2016

1 vụ tai nạn, 3 biến cố, 3 câu chuyện ghê rợn là sự khởi đầu của tình yêu cho đến khi chết. 11: Tar (Weir) anh chàng playboy luôn bị người yêu là Som dọa sẽ tự tử. Không thể chịu được nữa, Tar cắt đứt quan hệ với Som và thách Som tự tử. Cuối cùng Tar cũng trông thấy cảnh Som chết như mong muốn.

Đại Học Ma Midnight University.Diễn Viên: Sukollawat Kanaros,Nutthasit Kotimanuswanich,Ramita Mahapreukpong

Đại Học Ma Midnight UniversityViệt Sub Năm: 2016

Đã bao giờ bạn thắc mắc rằng, liệu thế giới bên kia có còn điều gì ngoài muôn vạn hồn ma cùng những câu chuyện truyền miệng rùng rợn? Bạn có từng đặt giả thuyết hoang đường rằng ở đó cũng tồn tại một… lớp học? Nếu có thì sẽ như thế nào? Sẽ có bài kiểm tra chứ? Sẽ phải học những gì?

Xem Phim Bùa Quỷ - Heat Incantation Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi cả hai chị em đã cùng yêu một người một loạt các sự kiện kỳ dị và siêu nhiên bắt đầu xảy ra ghen tị và sự phản bội giữa chị em bắt đầu làm sáng tỏ và những cơn ác mộng bắt đầubùa quỷ,xem phim bùa quỷ,download bùa quỷ,xem online bùa quỷ hd,xem bùa quỷ nhanh,tai phim bùa quỷ,heat incantation,xem phim heat incantation,download heat incantation,xem online heat incantation hd,xem heat incantation nhanh,tai phim heat incantation,chu trí huân,từ khiết nhi