Cuộc Chiến Băng Đảng Gangs Of New York.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Cameron Diaz,Daniel Day,Lewis

Cuộc Chiến Băng Đảng Gangs Of New YorkViệt Sub Năm: 2002

1863. Mỹ được sinh ra trên đường phố. Trong bộ phim này, chúng ta thấy Amsterdam Vallon trở về Five Points của Mỹ để tìm kiếm sự trả thù chống lại Bill trùm xã hội đen loạn thần Butcher đã giết cha mình năm trước. Với một tên móc túi háo hức bên cạnh anh và một đội quân hoàn toàn mới, Vallon chiến đấu theo cách của mình để tìm cách trả thù trên Butcher và khôi phục hòa bình trong khu vực. Tuy nhiên điều này là nhiều hơn nói hơn làm.

Quần Đảo Turks Và Caicos Turks & Caicos.Diễn Viên: Winona Ryder,Christopher Walken,Bill Nighy

Quần Đảo Turks Và Caicos Turks & CaicosViệt Sub Năm: 2014

Johnny Worricker đang lẩn trốn MI5 trên những hòn đảo hoang vắng ở Turks & Caicos. Nhưng sau đó một cuộc chạm trán tình cờ với một đặc vụ CIA đã buộc ông phải dính líu với những tay làm ăn bí hiểm người Mỹ. Liệu Johnny có khám phá ra được lý do thực sự ẩn giấu đằng sau đã khiến bọn chúng đặt chân lên quần đảo?

Cậu Bé Oliver Twist Oliver Twist.Diễn Viên: Barney Clark,Ben Kingsley,Jeremy Swift

Cậu Bé Oliver Twist Oliver TwistViệt Sub Năm: 2005

Dựa theo cuốn tiểu thuyết của nhà văn Dickens, nói về một cậu bé mồ côi gặp được một tên móc túi trên đường phố Luân Đôn và từ đó cậu gia nhập vào một băng nhóm trẻ em được huấn luyện cách móc túi để kiếm tiền về cho chủ của mình.

Bùng Nổ Outbreak.Diễn Viên: Dustin Hoffman,Rene Russo,Morgan Freeman

Bùng Nổ OutbreakViệt Sub Năm: 1995

Một con virus dịch bệnh đang gây nên những nguy hiểm chết người tại Mỹ, mà nơi xuất phát của con virus này là trên mình một loài khỉ. Những nhà nghiên cứu khoa học của Mỹ phải nhanh chóng thực hiện các của thử nghiệm để đưa ra liều thuốc nhằm ngăn chặn cơn dịch bệnh lây lan càng sớm càng tốt. Liệu họ có thành công phát minh ra liều thuốc chống virus không?

Mật Vụ Ngầm Black Water.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Dolph Lundgren,Jasmine Waltz

Mật Vụ Ngầm Black WaterViệt Sub Năm: 2018

lấy nhân vật trung tâm là một mật vụ ngầm do Van Damme thể hiện. Người đàn ông bất ngờ bị đánh bất tỉnh rồi thức dậy trên một con tàu ngầm bí ẩn của CIA.

Xem Phim Bốt Điện Thoại - Phone Booth Việt Sub (2002) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

có bao giờ bạn bước vào một trạm điện thoại công cộng bên đường và nhận ra rằng mình không thể bước ra được stu luôn dùng một buồng điện thoại công cộng duy nhất để gọi điện cho cô bạn gái của mình và rồi anh bị kẻ sát nhân dùng chính buồng điện thoại ấy uy hiếp anh phải nhận tội ngoại tình trước người vợ của mìnhbốt điện thoại,xem phim bốt điện thoại,download bốt điện thoại,xem online bốt điện thoại hd,xem bốt điện thoại nhanh,tai phim bốt điện thoại,phone booth,xem phim phone booth,download phone booth,xem online phone booth hd,xem phone booth nhanh,tai phim phone booth,colin farrell,kiefer sutherland,forest whitaker