Vũ Khí Tối Thượng 4 Lethal Weapon Tetralogy 4.Diễn Viên: Mel Gibson,Danny Glover And Joe Pesci

Vũ Khí Tối Thượng 4 Lethal Weapon Tetralogy 4Việt Sub Năm: 1998

Phim Vũ Khí Tối Thượng 4 HD: Bộ tứ đại úy Martin Riggs, Roger Murtaugh và Lee Butters, Leo Getz đang khám phá bí ẩn đằng sau hàng loạt tội ác liên quan đến buôn lậu và làm hàng giả của người nhập cư. Tất cả đầu mối đều tập trung vào Wah Sing Ku - nhân vật nòng cốt của hội Tam Hoàng.

Đặc Nhiệm Mỹ Nhân Special Female Force.Diễn Viên: Mel Gibson,Danny Glover And Joe Pesci

Đặc Nhiệm Mỹ Nhân Special Female ForceThuyết Minh Năm: 2016

Một nhóm sáu nữ cảnh sát tài năng được tuyển chọn và huấn luyện để trở thành đặc nhiệm. Trong buổi thi cuối, cả nhóm 6 người đều bị loại vì bất tuân mệnh lệnh buộc phải rút lui khi sự việc đã nằm ngoài tầm kiểm soát. Nhưng một cựu cán bộ đã cho sáu người một cơ hội khác – tham gia đội “Đặc nhiệm mỹ nhân” – lực lượng nữ đặc nhiệm đã bị giải tán 25 năm trước sau một nhiệm vụ thất bại.

Chiến Dịch Quốc Gia Operation: Nation.Diễn Viên: Mel Gibson,Danny Glover And Joe Pesci

Chiến Dịch Quốc Gia Operation: NationViệt Sub Năm: 2023

theo chân một chàng trai và một cô gái trẻ gặp nhau tình cờ tại một quán bar. Chàng trai Staszek, từng được dự định trở thành ngôi sao Premier League nhưng đã bị chấn thương và mất giấc mơ của mình, hiện sống trong một căn phòng nhỏ cùng em gái tuổi teen cuồng K-pop của mình, cảm thấy rất chán

Ba Chàng Lính Ngự Lâm The Three Musketeers.Diễn Viên: Matthew Macfadyen,Milla Jovovich,Luke Evans

Ba Chàng Lính Ngự Lâm The Three MusketeersViệt Sub Năm: 2011

Anh chàng quý tộc trẻ D’Artagnan nóng tính giờ đây phải đồng hành cùng 3 chàng lính ngự lâm hết thời để đánh bại Mlady De Winter, người phụ nữ trẻ đẹp vốn là tay sai của Hồng y giáo chủ - kẻ đang âm mưu chiếm ngai vua nước Pháp và nhấn chìm toàn bộ châu Âu vào chiến tranh.

Cảnh Sát Người Sói Wolfcop.Diễn Viên: Leo Fafard,Amy Matysio,Jonathan Cherry

Cảnh Sát Người Sói WolfcopViệt Sub Năm: 2014

Một loạt các sự kiện kỳ ​​lạ và bạo lực bắt đầu xảy ra, một cảnh sát nhận ra rằng mình đã biến thành một người sói như một phần của một kế hoạch lớn, vì vậy ông điều tra với sự giúp đỡ của các cộng sự và người bạn của mình.

Xem Phim Bốn Anh Em - Four Brothers Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong quá trình điều tra cái chết đầy bí hiểm của người mẹ nuôi 4 anh em nhà mercer phát hiện ra mối liên hệ mờ ám giữa nhiều quan chức với một mạng lưới buôn bán ma túy trong thành phố họ từng là những đứa trẻ mồ côi sống lang thangnhưng cuộc đời họ đã thay đổi kể từ khi evelyn mercer mang họ về nuôi mặc dù không có quan hệ huyết thống và khác màu da nhưng 4 anh em hết mực thương yêu nhaubốn anh em,xem phim bốn anh em,download bốn anh em,xem online bốn anh em hd,xem bốn anh em nhanh,tai phim bốn anh em,four brothers,xem phim four brothers,download four brothers,xem online four brothers hd,xem four brothers nhanh,tai phim four brothers,mark wahlberg,tyrese gibson,garrett hedlund