Bẫy Tình Ngọt Ngào Leh Ruk Bussaba

Bẫy Tình Ngọt Ngào Leh Ruk BussabaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 20/30)

Bussaba vì muốn sở hữu một vườn nho nên đã tin tưởng mà giao hết toàn bộ tiền tiết kiệm cho người yêu để mua nó. Tuy nhiên, anh ta phản bội cô và khiến cho cô trở nên không một xu dính túi. Bussaba không thể trở về nhà vì xấu hổ và nói dối với gia đình về cuộc sống hiện tại của bản thân.

Bầy Chim Lạc Stray Birds

Bầy Chim Lạc Stray BirdsThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 40/40)

một nhóm con nhà giàu thế hệ thứ 2, mang theo nhiệt huyết và khao khát, chập chững bước vào nơi làm việc. Song hiện thực tàn khốc, trải qua lừa dối, trả thù, cái bóng của gia đình, cám dỗ, phản bội nhưng vẫn kiên trì với lý tưởng, cố gắng chiến đấu, bức phá ra những ràng buộc, tạo nên một câu chuyện về chủ nghĩa hiện thực tươi sáng.

Nàng Juliet Phương Đông Tokyo Juliet.Diễn Viên: Ngô Tôn,Lâm Y Thần,Nhậm Đạt Hoa,Đường Trị

Nàng Juliet Phương Đông Tokyo JulietThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 26/26)

của tác giả Miyuki Kitagawa.Lâm Lai Tuệ cố gắng để trở thành 1 nhà thiết kế thời trang giỏi để đánh bại nhà thiết kế hàng đầu Chử Hình - người mà năm xưa đã lấy cắp tác phẩm "Hoa cúc nhỏ" của cô thiết kế năm 5 tuổi & thành danh từ tác phẩm này.

Xem Phim Bờ Vực Của Sự Điên Rồ - On The Verge Of Insanity Thuyết Minh (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về kỹ sư kỳ cựu choi ban suk jung jae young là nhà phát triển trong bộ phận điện tử tiêu dùng của hanmyung electronics với tính cách điềm tĩnh và ấm áp anh phải đối mặt với cuộc khủng hoảng lớn nhất trong sự nghiệp 22 năm làm việc khi phải chuyển sang bộ phận nhân sự để tránh bị sa thảibờ vực của sự điên rồ,xem phim bờ vực của sự điên rồ,download bờ vực của sự điên rồ,xem online bờ vực của sự điên rồ hd,xem bờ vực của sự điên rồ nhanh,tai phim bờ vực của sự điên rồ,on the verge of insanity,xem phim on the verge of insanity,download on the verge of insanity,xem online on the verge of insanity hd,xem on the verge of insanity nhanh,tai phim on the verge of insanity