Thoát Khỏi Afghanistan Leaving Afghanistan

Thoát Khỏi Afghanistan Leaving AfghanistanViệt Sub Năm: 2019

1988-1989 Sự kết thúc của cuộc chiến Xô-Afghanistan. Liên Xô bắt đầu rút khỏi Afghanistan. Con trai của Tướng Xô Viết Vasiliev - một phi công tên Alexander bị bắt cóc bởi người Hồi giáo sau khi máy bay của anh gặp nạn. Kết quả là nhà trở về được chờ đợi từ lâu của sư đoàn bộ binh 108 được giữ lại cho một nhiệm vụ cuối cùng: đưa con trai của Đại tướng trở về.

Vua Đa-Vít Và Bà Bát Se-Va David And Bathsheba

Vua Đa-Vít Và Bà Bát Se-Va David And BathshebaViệt Sub Năm: 1951

Đa-vít vốn là con rể của vua Sa-un – lấy nàng Mi-khan. Cuộc hôn nhân này do chính Vua Sa-un dàn xếp, khi mà ông thấy Đa-vít được lòng dân chúng, ông đã toan tính nhờ tay quân Phi-li-tinh lấy mạng Đa-vít, nhà vua muốn Đa-vít lấy 100 đầu quân Phi-li-tinh làm sính lễ (Sa-mu-en 1, chương 18, câu 17-30)

Trận Waterloo Waterloo.Diễn Viên: Rod Steiger,Christopher Plummer,Orson Welles

Trận Waterloo WaterlooViệt Sub Năm: 1970

Waterloo do Ý-Liên Xô sản xuất là bộ phim đầu tiên hợp tác với nước ngoài của đạo diễn lừng danh Sergei Bondarchuk Liên Xô. Ông cũng là đạo diễn của các Bộ phim vĩ đại khác như: "Số Phận Một Con Người", "Chiến Tranh Và Hòa Bình", "Họ đã chiến đấu vì Tổ quốc".

Xem Phim Bờ Vực Chiến Tranh - Munich - The Edge Of War Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1932 những người bạn hugh legat paul von hartmann và bạn gái lena của anh ăn mừng lễ tốt nghiệp đại học oxford hartmann khẳng định họ đến thăm anh ở munich để trải nghiệm 8221 nước đức mới 8220bờ vực chiến tranh,xem phim bờ vực chiến tranh,download bờ vực chiến tranh,xem online bờ vực chiến tranh hd,xem bờ vực chiến tranh nhanh,tai phim bờ vực chiến tranh,munich,the edge of war,xem phim munich,the edge of war,download munich,the edge of war,xem online munich,the edge of war hd,xem munich,the edge of war nhanh,tai phim munich,the edge of war