Giải Mã Bí Ẩn Ngân Hà Ad Astra.Diễn Viên: Milla Jovovich,Sienna Guillory,Eric Mabius

Giải Mã Bí Ẩn Ngân Hà Ad AstraThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện viễn tưởng về phi hành gia Roy McBride (Brad Pitt) và hành trình đến rìa Hệ Mặt Trời để tìm người cha mất tích. Tại đây, Roy khám phá mối hiểm họa đe dọa sự tồn vong của nhân loại.

Siêu Thú Cuồng Nộ Rampage.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Jeffrey Dean Morgan

Siêu Thú Cuồng Nộ RampageThuyết Minh Năm: 2018

nhà sinh vật học Davis Okoye có mối liên kết khăng khít với George - một chú gorilla lưng bạc được anh chăm sóc từ nhỏ. Một thí nghiệm đột biến ngoài ý muốn đã làm biến đổi gorilla thành quái vật khổng lồ hung hăng. Gorilla cùng những sinh vật bị biến đổi khác đã tấn công con người và đẩy nhân loại đứng trước hiểm họa diệt vong.

Mặt Trăng Moon.Diễn Viên: Sam Rockwell,Kevin Spacey,Dominique Mcelligott

Mặt Trăng MoonThuyết Minh Năm: 2009

Bối cảnh của phim đặt ở tương lai, khi cuộc khủng hoảng năng lượng ở Trái đất đã được giải quyết ổn thỏa bằng một loại đá trên Mặt trăng. Công ty Lunar thuê Sam Bell lên mặt trăng làm việc trong hợp đồng 3 năm, coi sóc việc khai thác loại đá này.

Rô Bốt Và Frank Robot & Frank.Diễn Viên: Eter Sarsgaard,Frank Langella,Susan Sarandon,Dario Barosso,Bonnie Bentley

Rô Bốt Và Frank Robot & FrankViệt Sub Năm: 2012

Trong tương lai gần, Frank - một tên trộm gác kiếm, đã nuôi lớn hai đứa trẻ. Họ lo ngại ông không thể sống một mình. Họ bị cám dỗ để ông trong một trại dưỡng lão cho đến khi con trai của Frank đưa ra một lựa chọn khác.

Xem Phim Bộ Não Siêu Việt - Lucy Thuyết Minh (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

con người với những khả năng tiềm ẩn luôn là câu hỏi đồng thời là thách thức không chỉ với các nhà khoa học mà ngay cả với những nhà làm phim đã có nhiều tác phẩm được ra đời dựa trên cảm hứng về những gì bí ẩn mà con người có thể thực hiện với lucy các nhà làm phim của universal pictures tiếp tục đưa khán giả bước vào một cuộc phiêu lưu mới của trí tuệ hành động và những yếu tố ly kỳtrong phim nữ diễn viên scarlett johansson vào vai lucy một cô gái hoàn toàn bình thường sau một đêmbộ não siêu việt thuyết minh,xem phim bộ não siêu việt thuyết minh,download bộ não siêu việt thuyết minh,xem online bộ não siêu việt thuyết minh hd,xem bộ não siêu việt thuyết minh nhanh,tai phim bộ não siêu việt thuyết minh,lucy thuyết minh,xem phim lucy thuyết minh,download lucy thuyết minh,xem online lucy thuyết minh hd,xem lucy thuyết minh nhanh,tai phim lucy thuyết minh,scarlett johansson,morgan freeman,min sik choi