Pháp Sư Côn Đồ Man On The Edge.Diễn Viên: Park Shin Yang,Kim Jung Tae,Uhm Ji Won,Jung Hye Young,Yoon Song Yi,Kim Sung Kyun,Choi Ji Ho

Pháp Sư Côn Đồ Man On The EdgeThuyết Minh Năm: 2013

Một kẻ thô lỗ, ngang tàng bỗng chốc phải trở thành thầy cúng nhằm cứu rỗi chính mình. Nhiệm vụ giải thoát cho các linh hồn không hề đơn giản và chiếc mặt nạ che giấu thân phận pháp sư đang có nguy cơ bại lộ.

Báo Thù Retribution.Diễn Viên: Cengiz Dervis,Dan Richardson,Hugh Quarshie

Báo Thù RetributionThuyết Minh Năm: 2016

Dan Williams, kẻ chuyên thu nợ xã hội đen, gần như phát điên khi cô con gái bị bắt cóc. Cuộc báo thù đẫm máu trong 24 giờ bắt đầu, kẻ chủ mưu thực sự hoảng sợ, sát thủ hàng đầu được thuê để săn mạng Dan trước khi quá muộn. Cảnh sát buộc phải vào cuộc ngăn chặn cuộc chiến đường phố khiến bộ phim càng hấp dẫn!

Đội Tuần Tra Chips.Diễn Viên: Cengiz Dervis,Dan Richardson,Hugh Quarshie

Đội Tuần Tra ChipsThuyết Minh Năm: 2017

Jon Baker (Shepard) và Frank Ponch Poncherello (Peña) chỉ vừa tham gia Lực lượng tuần tra Cao tốc California (CHP) tại Los Angeles, nhưng vì những lý do rất khác nhau. Baker là một cựu vận động viên biểu diễn xe máy chuyên nghiệp thất bại đang cố tìm lại cuộc sống và cuộc hôn nhân của mình. Poncherello là một đặc vụ ngầm đầy kiêu ngạo của Cục đang điều tra một vụ cướp nhiều triệu đô có thể là việc nội bộ bên trong CHP.

Cuộc Bao Vây The Siege.Diễn Viên: Cengiz Dervis,Dan Richardson,Hugh Quarshie

Cuộc Bao Vây The SiegeViệt Sub Năm: 2023

Walker, một sát thủ quốc tế, nhưng anh ta đã bị tiết lộ danh tính trong một nhiệm vụ. Người quản lý của anh ta đã gửi anh ta đến một Trung tâm Chuyển đổi Danh tính, nơi anh sẽ được xử lý để có một danh tính mới. Trong thời gian ở trung tâm, một đội tấn công tàn bạo xông vào cơ sở tìm kiếm một người mà ông chủ của họ đã mất.

Chiến Binh Công Lý Code Of Honor.Diễn Viên: Steven Seagal,Craig Sheffer,James Russo

Chiến Binh Công Lý Code Of HonorViệt Sub Năm: 2016

Đại tá Robert Sikes đang thực thi nhiệm vụ diệt trừ tội phạm trong thành phố của mình. Anh hoạt động ngầm một mình để diệt trừ những bằng đảng đường phố, các băng trômk cướp, và những chính trị gia quan liêu cho đến khi nhiệm vụ của mình hoàn thành. Cựu giám hộ của anh, William Porter, kết hợp với sở cảnh sát địa phương để ngăn cản anh khỏi những hoạt động tư hình.

Xem Phim Biệt Đội Đánh Thuê 4 - The Expendables 4 Thuyết Minh (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể từ khi dự án này bắt đầu vào năm 2010 hãng phim đứng sau luôn đưa lên màn ảnh lớn các khuôn mặt rất dễ nhận biết điều này sẽ vẫn được thực hiện trong phần thứ tư của loạt phim này khi megan fox gia nhập với vai ginabiệt đội đánh thuê 4,xem phim biệt đội đánh thuê 4,download biệt đội đánh thuê 4,xem online biệt đội đánh thuê 4 hd,xem biệt đội đánh thuê 4 nhanh,tai phim biệt đội đánh thuê 4,the expendables 4,xem phim the expendables 4,download the expendables 4,xem online the expendables 4 hd,xem the expendables 4 nhanh,tai phim the expendables 4