Giấc Mộng Tây Du 2: Thiết Phiến Công Chúa Dream Journey 2.Diễn Viên: Tạ Miêu,Hoàng Nhất Lâm,Cửu Khổng

Giấc Mộng Tây Du 2: Thiết Phiến Công Chúa Dream Journey 2Thuyết Minh Năm: 2017

Tại ải Hỏa Diệm Sơn, nhằm phát huy hết pháp lực quạt ba tiêu, Tôn Ngộ Không phụng mệnh Bồ Tát xuyên không quay về 500 trước để lấy bằng được giọt nước mắt của Thiết Phiến công chúa. Từ đây, hành trình thử thách Ngộ Không vô cùng gian nan khi vừa phải thuyết phục công chúa, vừa đối đầu với bọn yêu quái xảo quyệt.

Biển Quái Vật Percy Jackson: Sea Of Monsters.Diễn Viên: Logan Lerman,Alexandra Daddario,Sean Bean,Nathan Fillion

Biển Quái Vật Percy Jackson: Sea Of MonstersThuyết Minh Năm: 2013

Dựa trên cuốn sách thứ hai trong loạt Riordan, Sea of Monsters là một câu chuyện trong đó Percy phải giải cứu "Trại Á thần," nơi trú ẩn an toàn duy nhất của những trẻ em á thần, chúng sẽ được bảo vệ khỏi sự nguy hiểm cập kè của Kronos - một lực lượng tà ác do bị đầu độc của những vị thần chính là những đứa con trai của mình, Kronos đã sống dậy và quyết định trút mọi tức giận lên đỉnh Olympus.

Liêu Trai: Yêu Bì Kế The Beauty Skin.Diễn Viên: Logan Lerman,Alexandra Daddario,Sean Bean,Nathan Fillion

Liêu Trai: Yêu Bì Kế The Beauty SkinThuyết Minh Năm: 2020

Đàn ông trong thành chết như rơm như rạ, người ta đồn nhau rằng yêu quái đã gây ra chuyện này. Liệu rằng tiểu thư xinh đẹp nhất trong thành có phải là người bị yêu quái nhập và gây ra những vụ án mạng kinh thiên động địa?

Vương Miện Sắt Mythica: The Iron Crown.Diễn Viên: James Gaisford,Adam Johnson,Jon Lang,Eve Mauro

Vương Miện Sắt Mythica: The Iron CrownViệt Sub Năm: 2016

Khi một nhóm các anh hùng không hijacks một hơi nước chiến toa xe, một thuật sĩ trẻ táo bạo (Marek) đánh cắp mảnh cuối cùng của Darkspore toàn năng và dấn thân vào một cuộc tìm kiếm tuyệt vọng để cung cấp những vật bị nguyền rủa với các vị thần giữ cho an toàn; nhưng khi bị bắt trong một cuộc đua chết giữa một nhóm tàn nhẫn của lính đánh thuê tinh nhuệ và một bộ ba của quỷ

Xem Phim Bỉ Ngạn - Lycoris Radiata Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong vai một sứ giả dẫn độ từ thế giới ngầm đã cắt đứt tình yêu mạn thù bất ngờ gặp sa hoa người có thể mang lại hơi ấm tình thương cho cô ấy cả hai được định sẵn để ở bên nhau nhưng phải đối mặt với sự cản trở từ mãnh bà chấp nhận những dằn vặt và thử thách của một cuộc sống cuối cùng cả hai đã vượt qua tất cảbỉ ngạn,xem phim bỉ ngạn,download bỉ ngạn,xem online bỉ ngạn hd,xem bỉ ngạn nhanh,tai phim bỉ ngạn,lycoris radiata,xem phim lycoris radiata,download lycoris radiata,xem online lycoris radiata hd,xem lycoris radiata nhanh,tai phim lycoris radiata