Vũ Điệu Đam Mê Born To Dance.Diễn Viên: Tia Maipi,Stan Walker,Kherington Payne,John Tui,Parris Goebel

Vũ Điệu Đam Mê Born To DanceViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện xoay quanh chàng trai trẻ Tu Kaea (do nhà vô địch hip hop Tia-Taharoa Maipi thủ vai) khi cậu có cơ hội tham dự buổi diễn để tham dự nhóm K-Crew, một nhóm nhảy hip hop nổi tiếng nhất thành phố. Kể từ đó, cuộc sống của cậu trở nên phức tạp hơn. Trong khi cha mình một mực muốn cậu gia nhập quân đội, thì Tu lại bất ngờ có tình cảm với cô bạn gái của trưởng nhóm K-Crew.

Lạc Lối Ở Tokyo Lost In Translation.Diễn Viên: Giovanni Ribisi,Scarlett Johansson,Bill Murray

Lạc Lối Ở Tokyo Lost In TranslationViệt Sub Năm: 2003

Một chàng diễn viên sắp hết thời, một cô cử nhân triết học cùng rời nước Mỹ để rồi vô tình gặp nhau ở Tokyo. Từ chỗ xa lạ, sự cô đơn và đồng cảm đã đưa họ xích lại gần nhau, tạo nên một mối quan hệ lạ lùng nhưng vô cùng lãng mạn. Câu chuyện của họ như một bản nhạc êm dịu chảy vào lòng người.

Thanh Xuân Ơi, Chào Em Take Me To The Moon.Diễn Viên: Tống Vân Hoa,Lưu Dĩ Hào,Nghiêm Chính Lam

Thanh Xuân Ơi, Chào Em Take Me To The MoonViệt Sub Năm: 2018

bắt đầu khi Uông Chính Tường (Lưu Dĩ Hào) gặp lại cô bạn học Lý Bội Ân (Tống Vân Hoa) tại Tokyo, Nhật Bản sau nhiều năm xa cách. Vốn có năng khiếu âm nhạc từ thời trung học, nhưng Bội Ân lại thất bại với lựa chọn đi theo đam mê của mình. Cuối cùng, cô qua đời vì áp lực công việc và cuộc sống.

Xem Phim Bí Mật Không Thể Nói - Secret Việt Sub (2007) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thần đồng piano luân jay được chuyển tới một trường đào tạo âm nhạc mới và gặp cô gái “khó có thể đoán trước” có tên là tiểu vũ yunbí mật không thể nói,xem phim bí mật không thể nói,download bí mật không thể nói,xem online bí mật không thể nói hd,xem bí mật không thể nói nhanh,tai phim bí mật không thể nói,secret,xem phim secret,download secret,xem online secret hd,xem secret nhanh,tai phim secret