Đẳng Cấp Quý Cô 3 Only If I Love You.Diễn Viên: Minh Đạo,Lý Tẩm,Hồ Binh,Bạch Khâm Tuệ,Cao Dĩ Tường

Đẳng Cấp Quý Cô 3 Only If I Love YouViệt Sub Năm: 2014 (Tập 34/34)

câu chuyện của 3 nhân vật chính: Á Đương, An Ninh, Thế Anh (diễn viên Minh Đạo, Lý Tẩm, Hồ Binh đóng). Á Đương cùng em trai Tô Vỹ và mẹ Tú Vân ở Italia giúp đỡ người bạn kinh doanh trang trại rượu nho. Biến cố chỉ thực sự bắt đầu khi họ về nước tham gia ngày hội kinh doanh rượu nho do Thế Anh tổ chức. Dịp này, Á Đương làm quen cô diễn viên An Ninh, bạn của Thế Anh.

Tôi Có Người Yêu Rồi: Em Đã Biết Yêu Yêu Anh Lần Nữa: I Have A Lover.Diễn Viên: Kim Hyun Joo,Ji Jin Hee,Park Han Byul,Lee Kyu Han

Tôi Có Người Yêu Rồi: Em Đã Biết Yêu Yêu Anh Lần Nữa: I Have A LoverThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 50/50)

Hae-Gang (Kim Hyun-Joo) là một nữ luật sư thành đạt nhưng như thế vẫn chưa thoả mãn tham vọng của cô, chính vì lẽ đó mối quan hệ của cô với chồng - Jin-Eon (Ji Jin-Hee), ngày càng xấu đi. Trong khi đó, Jin-Eon đã gặp gỡ với Seol-Ri (Park Han-Byul) khi họ học chung lớp cao học, cô có cá tính rất giống với vợ anh khi trước.

Người Tình Ánh Trăng Moon Lovers.Diễn Viên: Lâm Chí Linh,Matsuda Shota,Kitagawa Keiko,Kimura Takuya,Shinohara Ryoko

Người Tình Ánh Trăng Moon LoversViệt Sub Năm: 2010 (Tập 8/8)

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Michio Shusuke. Rensuke Hazuki (Takuya Kimura) là giám đốc công ty nội thất hàng đầu Regolith. Anh muốn mở rộng thị trường ngoại quốc nên dự định mở chi nhánh ở Thượng Hải, Trung Quốc. Tin tức về việc mở chi nhánh ở Thượng Hải khiến nhân viên công ty tổ chức biểu tình vì họ sợ bị ảnh hưởng lợi ích.

Xem Phim Bí Mật Của Gia Đình - Family Secrets Thuyết Minh (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

làm lại của telenovela chile lần đầu tiên được xuất hiện trong tvn ko eun byul là cháu gái của một gia đình người điều hành một công ty lớn bí mật của gia đình cô biến mất vào ngày lễ đính hôn của cô family secrets mẹ cô yun jung sau đó cố gắng để tìm cô ấy jung yun khám phá bí mật của một gia đình chaebol trong thời gian tìm kiếm con gái mìnhbí mật của gia đình,xem phim bí mật của gia đình,download bí mật của gia đình,xem online bí mật của gia đình hd,xem bí mật của gia đình nhanh,tai phim bí mật của gia đình,family secrets,xem phim family secrets,download family secrets,xem online family secrets hd,xem family secrets nhanh,tai phim family secrets,shim eun gyung,ryu hyo young