Thám Tử Đại Tài Phần 7 The Mentalist Season 7

Thám Tử Đại Tài Phần 7 The Mentalist Season 7Việt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Một bộ phim hành động, hình sự của Mỹ nằm trong những series phim truyền hình, trinh thám ăn khách nhất ở Bắc Mỹ trong thời gian gần đây.Phần 1 của series phim phát hành năm 2008 và nhận được nhiều sự chú ý, ý kiến tích cực từ phía khán giả xem phim . Phim Thám Tử Tài Ba Phần 7 được đánh giá là gây cấn, hấp dẫn, lôi cuốn người xem.

Thám Tử Đại Tài Phần 1 The Mentalist Season 1.Diễn Viên: Tim Kang,Simon Baker,Robin Tunney

Thám Tử Đại Tài Phần 1 The Mentalist Season 1Việt Sub Năm: 2008 (Tập 23/23)

Patrick Jane có một sự nghiệp thành công hờ khả năng thôi miên, nắm bắt tâm lý và nhất là khả năng quan sát kỳ tài. Để khẳng định tài năng của mình, Jane đã xuất hiện trên truyền hình và tuyên bố mình đã giúp cảnh sát phác họa tiểu sử của tên giết người hàng loạt Red John. Tức giận vì bị xem thường, Red John đã giết vợ và con gái Jane để trả thù.

Sự Sa Ngã Phần 2 The Fall Season 2.Diễn Viên: Gillian Anderson,Jamie Dornan,Niamh Mcgrady

Sự Sa Ngã Phần 2 The Fall Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

một câu chuyện ly kì đi sâu vào cuộc sống của hai "thợ săn". Một bên là sát thủ hàng loạt, chuyên bám theo các nạn nhân của mình ở quanh Belfast, Ireland. Người còn lại là một thanh tra của MET (Sở Cảnh sát Thủ đô) với nhiệm vụ phải bắt bằng được tên sát nhân kia.

Cuộc Chiến Phải Thắng Assembly.Diễn Viên: Gillian Anderson,Jamie Dornan,Niamh Mcgrady

Cuộc Chiến Phải Thắng AssemblyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 30/30)

kể về hành trình trở thành một chính trị gia của Jin Sang Pil - một thợ hàn tại xưởng đóng tàu. Phim Cuộc Chiến Phải Thắng - Assembly bắt đầu khi Sang Pil cùng các đồng nghiệp bị sa thải bất ngờ, anh đã đứng lên, đại diện phát ngôn cho liên đoàn lao động.

Xem Phim Bí Mật Bị Vùi Lấp Phần 2 - Outer Banks S02 Thuyết Minh (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi kho báu vàng đang bị đe dọa và tương lai của họ lâm nguy nhóm cá mòi hấp tấp lao vào mối hiểm họa và bí ẩn mới khi họ đối mặt với cả kẻ thù cũ lẫn mớibí mật bị vùi lấp phần 2,xem phim bí mật bị vùi lấp phần 2,download bí mật bị vùi lấp phần 2,xem online bí mật bị vùi lấp phần 2 hd,xem bí mật bị vùi lấp phần 2 nhanh,tai phim bí mật bị vùi lấp phần 2,outer banks s02,xem phim outer banks s02,download outer banks s02,xem online outer banks s02 hd,xem outer banks s02 nhanh,tai phim outer banks s02