Bernard (Backkom) Gấu Trụi Xúi Quẩy

Bernard (Backkom) Gấu Trụi Xúi QuẩyViệt Sub Năm: 2008

Bernard là một series hoạt hình ngắn về một chú gấu Bắc Cực tên là Bernard. Loạt phim được hợp tác sản xuất bởi các nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc, Tây Ban Nha và Pháp. Mỗi tập phim chỉ trong 3 phút nhưng hứa hẹn sẽ mang nhiều tiếng cười vui.

Double Rainboom Mlpfim

Double Rainboom MlpfimViệt Sub Năm: 2013

Một sinh viên tại trường Savannah. Sau khi ăn phải một loại thuốc lạ đã bị choáng váng và giúp nâng cao khả năng đặc biệt của một con ngựa, Rainbow Dash tạo ra một rainboom âm mà phá vỡ những rào cản về thời gian và không gian và đi vào một cuộc phiêu lưu vượt qua toàn bộ các chiều.

Vương Quốc Loài Ếch 1 Frog Kingdom 1.Diễn Viên: Bella Thorne,Gregg Sulkin,Dallas Lovato

Vương Quốc Loài Ếch 1 Frog Kingdom 1Thuyết Minh Năm: 2013

Sau khi nghe vua cha tuyên bố người thắng cuộc trong thế vận hội ếch sẽ được lấy công chúa, nàng liền bỏ chạy và bí mật tập luyện. Mục tiêu của công chúa là muốn chiến thắng thế vận hội và dành lấy tự do cho mình. Trong khi đó tên rắn Serpent độc ác muốn phá hoại thế vận hội và chiếm trọn vương quốc. Giờ đây nàng công chúa phải hợp sức với các bạn của mình để chống lại nạnh độc của con rắn tàn bạo.

Xem Phim Bí Kíp Luyện Rồng: Vùng Đất Bí Ẩn - How To Train Your Dragon: The Hidden World Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi hiccup tạo ra một thế giới hòa bình cho loài rồng răng sún phát hiện ra một người bạn mới đầy bí hiểm lúc này hiccup đã trở thành người lãnh đạo của cả làng gánh trên vai trọng trách gìn giữ sự an nguy cho mọi người vì vậy cậu không thể mãi bị cuốn theo những cuộc phiêu lưu bất tận với răng sún và khi nguy hiểm ập đến ngôi làng cả hiccup và răng sún đều đã đứng lên anh dũng bảo vệ giống loài của mìnhbí kíp luyện rồng,vùng đất bí ẩn,xem phim bí kíp luyện rồng,vùng đất bí ẩn,download bí kíp luyện rồng,vùng đất bí ẩn,xem online bí kíp luyện rồng,vùng đất bí ẩn hd,xem bí kíp luyện rồng,vùng đất bí ẩn nhanh,tai phim bí kíp luyện rồng,vùng đất bí ẩn,how to train your dragon,the hidden world,xem phim how to train your dragon,the hidden world,download how to train your dragon,the hidden world,xem online how to train your dragon,the hidden world hd,xem how to train your dragon,the hidden world nhanh,tai phim how to train your dragon,the hidden world