Thuật Thôi Miên The Great Hypnotist.Diễn Viên: Từ Tranh,Mạc Văn Úy

Thuật Thôi Miên The Great HypnotistThuyết Minh Năm: 2014

Công việc kinh doanh đang phát triển tốt của một nhà tâm lý nổi tiếng ( do xu Zheng), cho đến khi ông gặp một nữ bệnh nhân khó khăn, dường như không còn đơn giản là mối quan hệ giữa bệnh nhân và bác sỹ, câu chuyện trở nên phức tạp hơn.

Sát Thủ Tẩu Thoát Assassins Run.Diễn Viên: Christian Slater,Sofya Skya,Cole Hauser

Sát Thủ Tẩu Thoát Assassins RunThuyết Minh Năm: 2013

kể về Maya, một nữ diễn viên múa ballet xinh đẹp của Nga, cô là mục tiêu của bọn mafia ngay sau khi chúng ra tay giết chết chồng cô. Chồng của Maya là một doanh nhân thành đạt người Mỹ, sau khi bị giết chết các tài liệu liên quan đến tài chính trị giá hàng trăm triệu đô la cũng bị mất tích. Maya bị đổ lổi hết trách nhiệm và có thể bị tống giam nhưng sau đó cô được thả, khi đó cô lại trở thành mục tiêu của bọn mafia.

Gác Kiếm So Close.Diễn Viên: Qi Shu,Wei Zhao,Karen Mok,Seung,Heon Song,Yasuaki Kurata,Derek Wan

Gác Kiếm So CloseThuyết Minh Năm: 2002

Tuổi thơ dữ dội với một ký ức kinh hoàng đã khiến hai chị em Linh chọn con đường trở thành sát thủ chuyên nghiệp mặc dù là hai bóng hồng lả lướt. Hận đời và những kẻ mafia đã cướp đi cha mẹ, cả hai quyết tâm diệt trừ những cái gai tẩm độc này. Phương tiện vũ khí lợi hại phục vụ đắc lực cho hai chị em đó là hệ thống máy tính toàn cầu, một thành tựu của người cha quá cố

Ám Sát Kim Jong Un Cuộc Phỏng Vấn: The Interview.Diễn Viên: James Franco,Seth Rogen,Randall Park

Ám Sát Kim Jong Un Cuộc Phỏng Vấn: The InterviewViệt Sub Năm: 2014

kể về một âm mưu ám sát lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un, với nhân vật Kim do diễn viên Mỹ gốc Hàn Quốc Randall Park thủ vai. Trong phim Seth Rogen và James Franco vào vai một nhà sản xuất và một người dẫn chương trình trò chuyện truyền hình, được phép phỏng vấn ông Kim Jong Un. Tuy nhiên họ được CIA ra lệnh ám sát ông Kim.

Xem Phim Bholaa - Ajay Devgn Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bhola một tù nhân cuối cùng đã được trở về nhà sau 10 năm tù đày để gặp con gái nhỏ của mình hành trình của anh trở nên khó khăn khi anh bị bắt giữ giữa chừngbholaa,xem phim bholaa,download bholaa,xem online bholaa hd,xem bholaa nhanh,tai phim bholaa,ajay devgn,xem phim ajay devgn,download ajay devgn,xem online ajay devgn hd,xem ajay devgn nhanh,tai phim ajay devgn