Thách Thức Tuyệt Vời Skip-Beat! Extravagant Challenge.Diễn Viên: Trần Y Hàm,Choi Siwon,Lee Donghae,Bạch Hâm Huệ

Thách Thức Tuyệt Vời Skip-Beat! Extravagant ChallengeViệt Sub Năm: 2011 (Tập 15/15)

câu chuyện trong ngành giải trí. Cung Hỉ do Trần Y Hàm đóng là 1 cô gái trẻ đã hết mình hi sinh cho người bạn trai của mình là Bất Phá Thượng (do Lee Dong Hae đóng) để anh trở thành ca sĩ nổi tiếng. Nhưng sau khi đã thành công, anh chàng này đã bỏ rơi cô khiến cô vô cùng đau khổ và tuyệt vọng nên tìm cách trả thù người bạn trai. Cung Hỉ quyết dịnh gia nhập làng giải trí và mong muốn sẽ

Chủ Nghĩa Ngoại Hình Là Trên Hết Lookism.Diễn Viên: Trần Y Hàm,Choi Siwon,Lee Donghae,Bạch Hâm Huệ

Chủ Nghĩa Ngoại Hình Là Trên Hết LookismViệt Sub Năm: 2019 (Tập 38/38)

chàng trai có ngoại hình nổi danh xấu nhất trường. Mọi người xung quanh đều khuyên cậu ấy hãy chuyển trường sau khi gặp phải việc body shaming từ bạn bè trong trường. Điều kỳ lạ mà không ai biết đó là Vân Soái có 2 cơ thể với ngoại hình trái ngược hoàn toàn: 1 cực kỳ xấu và 1 cực kỳ hoàn hảo.

46 Ngày San Bằng Đám Cưới 46 Days.Diễn Viên: Trần Y Hàm,Choi Siwon,Lee Donghae,Bạch Hâm Huệ

46 Ngày San Bằng Đám Cưới 46 DaysThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 18/18)

kể về Ying Ying, một thần tượng mạng hết thời. Noina, bạn thân của Ying Ying, được thầy bói cho biết rằng cô sẽ kết hôn trong năm nay. Nhìn xung quanh, Noina cảm thấy chỉ có anh chàng bác sĩ Korn, người hoàn hảo về cả ngoại hình lẫn sự nghiệp là phù hợp với mình.

Ba Phần Hoang Dã Here We Meet Again.Diễn Viên: Trần Y Hàm,Choi Siwon,Lee Donghae,Bạch Hâm Huệ

Ba Phần Hoang Dã Here We Meet AgainThuyết Minh Năm: 2023 (Tập 32/32)

Hướng Viên, cô chủ tập đoàn Đông Hòa nhận nhiệm vụ phải cứu công ty con Tây An đang trên bờ vực phá sản, bắt đầu hành trình tôi luyện của mình. Hướng Viên gặp gỡ nam thần Từ Yến Thời mà thời đi học cô từng khổ sở cũng không theo đuổi được.

Xem Phim Bếp Lửa Gia Đình - Be Home For Dinner Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở trung quốc bàn ăn là nơi mà mối quan hệ trong gia đình được gắn kết gia đình ông chung là một gia đình truyền thống như thế người cha chung kwok chyu là một nhà biên tập cho nhật báo hàng ngày ko jim ông muốn mình có một chức tước nào đó như là một nhà phê bình ẩm thựcbếp lửa gia đình,xem phim bếp lửa gia đình,download bếp lửa gia đình,xem online bếp lửa gia đình hd,xem bếp lửa gia đình nhanh,tai phim bếp lửa gia đình,be home for dinner,xem phim be home for dinner,download be home for dinner,xem online be home for dinner hd,xem be home for dinner nhanh,tai phim be home for dinner,nhạc hoa,âu cẩm đường,điền nhụy ni,cung gia hân,elliot ngok,jason chan,kristal tin,stephen au