Hồn Ma Báo Oán Shutter

Hồn Ma Báo Oán ShutterViệt Sub Năm: 2008

Cặp vợ chồng trẻ Benjamin và Jane vừa mới cưới nhau thì người chồng liền đưa vợ mình qua Nhật sống vì công việc chính của anh là thợ chụp ảnh cho những người mẫu Nhật Bản. Nhưng khi đặt chân đến đất nước Phù Tang, hai vợ chồng bị một hồn ma của cô gái nào đó ám ảnh liên tục khiến cuộc sống gia đình trở nên rối ren, Jane nghi ngờ chồng mình có liên quan đến cô gái đó nên quyết định tìm hiểu chuyện này rõ ràng.

Độc Túy Tâm Flowers Curse.Diễn Viên: Điền Vũ Tình,La Bàn,Liêu Uất Uất,Tế Chí,Trương Hân Nhan

Độc Túy Tâm Flowers CurseViệt Sub Năm: 2015

Tại một gia đình giàu có liên tiếp xảy ra các vụ giết người kỳ bí và các hiện tượng siêu nhiên, cho đến khi sự xuất hiện của 2 nhà trinh thám thì mọi việc mới đượng sáng tỏ

Trốn Chạy Bố Mẹ Mom And Dad.Diễn Viên: Nicolas Cage,Anne Winters,Selma Blair

Trốn Chạy Bố Mẹ Mom And DadThuyết Minh Năm: 2018

kể về một cô gái tuổi teen và cậu em trai nhỏ phải nỗ lực trốn chạy để có thể sống sót trong 24 giờ kể từ khi bố mẹ không hiểu sao trở nên rất bạo lực. Hai đứa trẻ vừa phải tìm cách chạy trốn, vừa phải tìm cách để bảo vệ nhau khỏi nguy cơ bị cha mẹ sát hại.

Cá Sấu Tử Thần Black Water Abyss.Diễn Viên: Nicolas Cage,Anne Winters,Selma Blair

Cá Sấu Tử Thần Black Water AbyssThuyết Minh Năm: 2020

Một nhóm bạn rủ nhau khám phá hang động hoang sơ. Sự cố xảy ra khiến họ kẹt lại và không còn cách nào khác ngoài việc băng qua dòng nước sâu để thoát ra ngoài. Nào ngờ, một con cá sấu đói ăn đang lẳng lặng chờ ở đó...Đứng giữa ranh giới sinh tử, số phận của các con người nhỏ bé sẽ ra sao?

Xem Phim Bệnh Viện Hạnh Lâm - Hospital Việt Sub (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một bệnh viện bỏ hoang ở đài nam một nhóm người đến để tìm cách giao tiếp với linh hồn người thân của họ rồi bị những hiện tượng siêu nhiên đáng ngại ám ảnhbệnh viện hạnh lâm,xem phim bệnh viện hạnh lâm,download bệnh viện hạnh lâm,xem online bệnh viện hạnh lâm hd,xem bệnh viện hạnh lâm nhanh,tai phim bệnh viện hạnh lâm,hospital,xem phim hospital,download hospital,xem online hospital hd,xem hospital nhanh,tai phim hospital