Ma Nữ Tìm Chồng Ngôi Trường Ma 2: Make Me Shudder.Diễn Viên: Pongpitch Preechaborisuthikul,Wanida Termthanaporn

Ma Nữ Tìm Chồng Ngôi Trường Ma 2: Make Me ShudderThuyết Minh Năm: 2014

Lần đến kỳ thi Đại học mà tình hình ôn luyện có vẻ không khả qua khiến 10 anh chàng học sinh quậy phá lo sốt vó. Họ nghĩ đến việc tìm đến thần linh, ma quỷ để cầu cho mọi chuyện tốt đẹp. 10 chàng trai chọn ngôi đền hẻo lánh âm u của ma nữ Mae Nak vốn rất linh thiêng để dâng lời khẩn cầu, tuy nhiên, giữa lúc các bạn đang cầu khẩn thì anh chàng đầu trò Nick, không những không sợ mà còn buông lời chế giễu, bông đùa về ma nữ. Bị chế nhạo, cơn thịnh nộ của Mae Nak giáng xuống và một thế lực siêu

Rosa Leigh Root.Diễn Viên: Pongpitch Preechaborisuthikul,Wanida Termthanaporn

Rosa Leigh RootViệt Sub Năm: 2023

phần tiếp theo của Rosa Leigh, Bây giờ chúng ta xem Darkness là ai, Lilith và kế hoạch của cô ấy để nắm lấy đứa con của cô ấy, người có quan hệ họ hàng với Rosa Leigh. Nhưng điều đó sẽ không dễ dàng gì, vì cô ấy phải chiến đấu với kẻ thù mạnh nhất, Cha của đứa trẻ.

Thầy Giáo Ma Cà Rồng Vampire.Diễn Viên: Pongpitch Preechaborisuthikul,Wanida Termthanaporn

Thầy Giáo Ma Cà Rồng VampireViệt Sub Năm: 2011

Bề ngoài, Simon là một giáo viên tận tụy với cuộc sống bình thường. Nhưng anh ta có một bí mật khủng khiếp - anh ta buộc phải uống máu người. Sử dụng các phòng trò chuyện trực tuyến làm nơi săn mồi của mình, anh ta tìm kiếm những cô gái trẻ tự tử để thỏa mãn dục vọng đen tối của mình.

Đầm Cá Sấu Alligator Alley.Diễn Viên: Michael Baird,Nicoye Banks,Christopher Berry

Đầm Cá Sấu Alligator AlleyViệt Sub Năm: 2013

Khi những cư dân ở vùng Louisiana nhận ra rằng bầy cá sấu sinh sống tại đầm lầy bị thay đổi do môi trường đã quá muộn, chúng trở nên hung tợn và tấn công tất cả mọi nơi trong làng.

Xem Phim Bệnh Nhân Số 79 - Seventy-Nine Thuyết Minh (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một trại tị nạn bỏ hoang các bác sĩ thực hiện các nghiên cứu bí mật trên chính những bệnh nhân họ bị tẩy não thay bằng những ký ức mới sự tồn tại của họ gần như bị xóa bỏ nhưng khi dự án thử nghiệm thất bại hỗn loạn xảy ra bệnh nhân bắt đầu cuộc trả thù đẫm máubệnh nhân số 79,xem phim bệnh nhân số 79,download bệnh nhân số 79,xem online bệnh nhân số 79 hd,xem bệnh nhân số 79 nhanh,tai phim bệnh nhân số 79,seventy,nine,xem phim seventy,nine,download seventy,nine,xem online seventy,nine hd,xem seventy,nine nhanh,tai phim seventy,nine,adrian voo,athena baumeister,bo linton