Người Thường Ordinary Person.Diễn Viên: Sang,Ho Kim,Hyuk Jang,Jung Man,Sik

Người Thường Ordinary PersonViệt Sub Năm: 2017

một cảnh sát nhiệt huyết phải bán đứng lương tâm, làm việc sai trái vì mái ấm của mình. Trong khi đó, Jae Jin - người bạn phóng viên của anh thì một mực chống lại cái xấu. Liệu bọn họ, những người bình thường, có giành lại được công lý và bảo vệ sự thật khi kẻ xấu đang dùng quyền lực thao túng, che mắt mọi người?

Trọng Phạm Felon.Diễn Viên: Sang,Ho Kim,Hyuk Jang,Jung Man,Sik

Trọng Phạm FelonViệt Sub Năm: 2008

Wade Porter sống khiêm nhường và yên bình bên gia đình nhỏ cùng cô bạn gái Laura và cậu con trai Michael. Tất cả biến thành ác mộng khi Wade bị kết tội hạ sát một kẻ đột nhập vào nhà anh giữa đêm khuya.

Sứ Mệnh Nội Gián 2 Line Walker 2.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Mã Đức Chung,Ngô Trấn Vũ,Trương Gia Huy

Sứ Mệnh Nội Gián 2 Line Walker 2Thuyết Minh Năm: 2019

Để bảo vệ nhân chứng và triệt phá đường dây bắt cóc trẻ em nguy hiểm nhất, đội hình cảnh và nội gián HongKong đã vào cuộc và đặt chính sinh mạng của mình vào ván bài. Trắng đen, đúng sai không thể nhận bằng mắt thường? Sau cùng ai mới chính là nội gián?

Vụ Bạo Loạn Polytechnique.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Mã Đức Chung,Ngô Trấn Vũ,Trương Gia Huy

Vụ Bạo Loạn PolytechniqueViệt Sub Năm: 2009

bắt đầu bằng cảnh quay một thanh niên trẻ tuổi bước vào lớp học và cầm theo khẩu súng trường. Anh ta ra lệnh cho những người đàn ông rời đi và những người phụ nữ ở lại. Họ nhanh chóng tuân thủ theo lời của anh ta sau khi thấy anh ta bắn vào trần nhà, mọi người đã thấy được anh ta không hề đùa, việc anh ta uy hiếp lớp học là nghiêm túc.

Xem Phim Bẫy Ngầm - Colt 45 Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhân vật chính của bộ phim là vincent miles ymanol perset một xạ thủ trẻ gây ấn tượng mạnh cho tổ chức cảnh sát sau khi đạt thành tích cao tại cuộc thi bắn súng trong vùng kể từ đó vào ban ngày vicent là một cảnh sát mẫn cán còn về đêm anh vẫn miệt mài tập luyện để trui rèn khả năng dùng súng của bản thân không những thế vincent còn có khả năng chế tạo ra những đầu đạn nổ gây sát thương cao điều này khiến anh lọt vào tầm ngắm của một người đàn ông bí ẩn có tên milo joey starr rắcbẫy ngầm,xem phim bẫy ngầm,download bẫy ngầm,xem online bẫy ngầm hd,xem bẫy ngầm nhanh,tai phim bẫy ngầm,colt 45,xem phim colt 45,download colt 45,xem online colt 45 hd,xem colt 45 nhanh,tai phim colt 45,amr waked,richard sammel,alice taglioni