Cô Gái Một Mắt Thriller: A Cruel Picture.Diễn Viên: Christina Lindberg,Heinz Hopf,Despina Tomazani

Cô Gái Một Mắt Thriller: A Cruel PictureViệt Sub Năm: 1973

Frigga sống với cha mẹ ở một nông trại. Bị câm sau khi bị một lão già hãm hiếp thô bạo lúc cô còn nhỏ. Một ngày kia, Frigga trễ xe buýt đi vô thành phố, cô đồng ý đi nhờ xe một người đàn ông có vẻ ngọt ngào khéo léo tên Tony, người vẫn lẽo đẽo theo sau cô.

Viên Ngọc Thần Kỳ Magic Crystal.Diễn Viên: Andy Lau,Cynthia Rothrock,Pak,Cheung Chan

Viên Ngọc Thần Kỳ Magic CrystalViệt Sub Năm: 1986

một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 1986,phim với sự tham gia của ngôi sao điện ảnh Hồng Kông Lưu Đức Hoa.Đây là một bộ phim theo thể loại hình sự hành động võ thuật.Phim do đạo diễn Vương Tinh dàn dựng.

Đấng Tạo Hóa Genesis.Diễn Viên: Andy Lau,Cynthia Rothrock,Pak,Cheung Chan

Đấng Tạo Hóa GenesisViệt Sub Năm: 2004

Sống là dệt nên một câu chuyện mà người ta không còn nhớ mở đầu và không thể biết kết thúc. "Genesis" - tên một cuốn kinh viết về việc sinh ra thế giới của Chúa đã là nguồn cảm hứng cho những thước phim tuyệt đẹp về cội nguồn Trái đất, mọi loài sinh vật và cả con người. Chúng ta từ đâu tới...?

Xem Phim Bất Tử Tình Mê - Bullets Of Love Việt Sub (2001) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sam một cảnh sát hồng kông đã bị vỡ một tội phạm chúa trời đêm ann con gái của sam là nhân chứng truy tố đêm nay đã cầm tù năm năm rồi trên một chuyến đi đến paris ann cũng bị giết bởi một sát thủ sam rời lực lượng và hai năm sau đó điều hành một quán bar lamma hònbất tử tình mê,xem phim bất tử tình mê,download bất tử tình mê,xem online bất tử tình mê hd,xem bất tử tình mê nhanh,tai phim bất tử tình mê,bullets of love,xem phim bullets of love,download bullets of love,xem online bullets of love hd,xem bullets of love nhanh,tai phim bullets of love,leon lai,asaka seto,terence yin