Biệt Đội G.i.joe: Cuộc Chiến Mãng Xà 2 G.i.joe Retaliation: Báo Thù.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Dj Cotrona,Channing Tatum

Biệt Đội G.i.joe: Cuộc Chiến Mãng Xà 2 G.i.joe Retaliation: Báo ThùViệt Sub Năm: 2013

khi Zartan - kẻ theo phe ác Mãng Xà - đột nhập vào Nhà Trắng và cải trang thành tổng thống. Lần này, đội quân G.I. Joe không những phải chiến đấu với kẻ thù truyền kiếp Cobra mà còn phải đối mặt với những hiểm họa cho sự tồn tại của họ từ phía chính phủ, mà đứng đầu bây giờ là Zartan trong lốt tổng thống. Roadblock (The Rock) cùng với Duke (Channing Tatum) là những “chiến binh” trụ cột của G.I.

Người Hùng Rambo 3 Gác Kiếm Không Thành.Diễn Viên: Sylvester Stallonemarc De Jonge

Người Hùng Rambo 3 Gác Kiếm Không ThànhViệt Sub Năm: 1988

John Rambo đi tìm sự yên bình bằng con đường tu hành và từ chối đề nghị tham gia nhiệm vụ tại Afghanistan cùng tướng Samuel Trautman. Số phận một lần nữa bắt Rambo quay lại chiến trường khi tướng Samuel bị quân Soviet bắt giữ.

Đại Chiến Osaka Gantz:o - Sinh Tử Luân Hồi.Diễn Viên: Chris Jai Alex,Saori Hayami,Mao Ichimichi

Đại Chiến Osaka Gantz:o - Sinh Tử Luân HồiThuyết Minh Năm: 2016

Bắt đầu với nhiệm vụ tiêu diệt Oni Alien của đội Gantz Tokyo ở quảng trường Shibuya. Những người giỏi nhất đều đã hi sinh. Kei Kurono đã sử dụng toàn bộ sức mạnh của mình và giết được con trùm. Tuy nhiên, cậu ta đã chết trước khi quả cầu Gantz tele về căn phòng.

Đại Võ Sinh My Kingdom.Diễn Viên: Chun Wu,Geng Han,Barbie Hsu

Đại Võ Sinh My KingdomThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim Đại Võ Sinh, tựa gốc tiếng anh My Kingdom, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh trung quốc, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Xiaosong Gao, với sự tham gia của các diễn viên - Chun Wu, Geng Han, Barbie Hsu, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Celestial Pictures, DW Films, Huanle Jiaoyang Shanghai Film vào năm 2011.

Đoàn Binh Phú Quý The Fortune Code.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Hồng Kim Bảo,Mai Diễm Phương,Trịnh Tắc Sĩ,Miêu Kiều Vỹ,Alan Tam,Eric Tsang,Siu Chung

Đoàn Binh Phú Quý The Fortune CodeViệt Sub Năm: 1989

Binh Đoàn Phú Quý là một bộ phim điện ảnh hài hước do Hồng Kông sản xuất vào năm 1989.Lưu Đức Hoa và Hồng Kim Bảo vào vai những người cảnh sát điều tra một bọn tội phạm,phim có rất nhiều pha võ thuật đẹp mắt từ dàn diễn viên cực kỳ nổi tiếng của võ thuật Hồng Kông như Lưu Đức Hoa, Hồng Kim Bảo.

Xem Phim Bao Vây - American Siege Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cựu sĩ quan sau đó chuyển sang làm cảnh sát trưởng cho thị trấn nhỏ tại vùng nông thông georgia tưởng chừng cuộc sống sẽ yên bình cho đến khi một bác sĩ giàu có trong thị trấn bị một băng cướp bắt làm con tin ben đã vận dụng toàn bộ kỹ năng của mình để đánh bại nhóm cướp và giải cứu bác sĩbao vây,xem phim bao vây,download bao vây,xem online bao vây hd,xem bao vây nhanh,tai phim bao vây,american siege,xem phim american siege,download american siege,xem online american siege hd,xem american siege nhanh,tai phim american siege