Sát Thủ Hình Xăm Twenty8K.Diễn Viên: Kaya Scodelario,Stephen Dillane,Nathalie Emmanuel

Sát Thủ Hình Xăm Twenty8KViệt Sub Năm: 2012

Một thanh niên bị bắn chết ở bên ngoài hộp đêm.Và một cô gái trẻ chết ở ngoài khu phố.Những cái chết đó khiến Deeva Jani và anh trai khám phá ra một âm mưu giết người hàng loạt.

Quỷ Ám: Tín Đồ The Exorcist: Believer.Diễn Viên: Kaya Scodelario,Stephen Dillane,Nathalie Emmanuel

Quỷ Ám: Tín Đồ The Exorcist: BelieverViệt Sub Năm: 2023

Trong bối cảnh sau cái chết của vợ mang thai của anh trong một trận động đất tại Haiti cách đây 12 năm, Victor Fielding (do Leslie Odom, Jr. - người đoạt giải Tony và được đề cử Oscar® thủ vai), đã nuôi con gái của họ, Angela (do Lidya Jewett đóng), một mình.

Săn Quỷ Carnivorous.Diễn Viên: Leah Rose,Ryan Schaufler,Tom Lodewyck

Săn Quỷ CarnivorousThuyết Minh Năm: 2007

Sau khi bị bắt cóc, Kate Walker tỉnh dậy và thấy mình bị mắc kẹt trong một căn phòng nhỏ. Cô nhận ra cô không phải là tù nhân duy nhất, vì mười chín người khác cùng chung số phận với nhau.

Đêm Kinh Hoàng Four.Diễn Viên: Alexander Rendel,Patrapisit Sappasawattichod,Alice Toy

Đêm Kinh Hoàng FourThuyết Minh Năm: 2011

Một tập hợp gồm 4 câu chuyện kinh dị do 4 đạo diễn khác nhau thực hiện. Đề tài cũng tương đối rộng khắp, bao gồm kinh dị tâm lính, khoa học viễn tưởng, và cả ly kỳ hồi hộp. Và sau khi xem phim bạn sẽ nhận ra rằng đôi lúc hồn ma lại không đáng sợ bằng con người chúng ta.

Án Mạng Vùng Đầm Lầy Marshland.Diễn Viên: Javier Gutiérrez,Raúl Arévalo,María Varod

Án Mạng Vùng Đầm Lầy MarshlandViệt Sub Năm: 2014

kể về Vùng đầm lầy tại Tây Ban Nha, năm 1980. Hai thanh tra Juan và Pedro được điều tới để điều tra những vụ sát hại các cô gái trẻ ở một thị trấn xa xôi. Họ phải gạt sang một bên những khác biệt của mình nếu muốn tìm ra kẻ giết người trước khi nhiều cô gái trẻ nữa mất mạng.

Xem Phim Bào Thai Quỷ - Malicious Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khởi đầu cho mùa halloween năm nay với nội dung phim xoay quanh một giáo sư đại học người vợ mang thai đang chờ đứa con đầu lòng thế nhưng sau một lần chạy bộ giữa rừng người vợ liên tục bị tấn công bởi những hiện tượng kỳ lạ khiến cô bị sảy thai dường như cô đã vô tình giải thoát một thực thể ma quái khát máu ẩn náu trong rừng sâubào thai quỷ,xem phim bào thai quỷ,download bào thai quỷ,xem online bào thai quỷ hd,xem bào thai quỷ nhanh,tai phim bào thai quỷ,malicious,xem phim malicious,download malicious,xem online malicious hd,xem malicious nhanh,tai phim malicious,melissa bolona,bojana novakovic,josh stewart