Magic Kaito 1412 Siêu Trộm Kid

Magic Kaito 1412 Siêu Trộm KidViệt Sub Năm: 2014 (Tập 24/24)

Siêu trộm 1412 kẻ bị cảnh sát quốc tế truy nã bỗng biến mất , 8 năm sau lại xuất hiện.Kuroba Kaito một học sinh có biệt tài ảo thuật tình cờ phát hiện ra người cha quá cố của mình chính là siêu trộm Kid lừng danh cùng với việc cha mình bị ám sát chứ không phải do tai nạn . Kaito quyết định trở thành Kid đời thứ 2 với quyết tâm tìm kẻ đã giết cha cùng với viên ngọc Pandora (viên ngọc mang lại sự bất tử). Bản dịch Việt ngữ từ GenX Fansub.

Cự Thú Xứ Ars:  Ars No Kyojuu Giant Beasts Of Ars

Cự Thú Xứ Ars: Ars No Kyojuu Giant Beasts Of ArsViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Vùng đất do những con thú khổng lồ tạo ra đã bị con người đánh cắp. Quá tức giận, những con thú bắt đầu ăn thịt con người, con người đã kêu gọi các vị thần chiến đấu với những con thú. Trong thời đại của kiếm, anh hùng và thần thoại, những con thú khổng lồ bị con người săn lùng để lấy lợi lộc.

Seisen Cerberus Ryuukoku No Fatalités

Seisen Cerberus Ryuukoku No FatalitésViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Lấy bối cảnh một thế giới với sự hiện diện của phép thuật, nợi mà quyền lực được cân bằng bởi Amoria và Ishifen, hòa bình được thiết lập. Nhưng rồi một ngày con rồng Daganzord xuất hiện, tàn phá tất cả mọi thứ. Bario và Kismitete cố gắng phong ấn con rồng nhưng thất bại… Con trai của họ là Hiiro được Giruu cứu thoát…. Sau này người ta gọi đó là thảm họa Balbagoa.

Xem Phim Bảo Bối Thần Kì 16 - Pokemon 16 Việt Sub (2012) - Tập 771 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

n là chàng trai có thể nghe được giọng nói của pokemon đi xuyên suốt vùng isshu để tìm ra câu trả lời cho mối quan hệ giữa pokemon và con người anh ta gọi pokemon là những người bạn ghetsis harmonia thủ lĩnh đội tổ chức tà ác plasma âm mưu thâu tóm vùng isshu đang tìm kiếm n achroma nhà khoa học của đội plasma đang tiến hành cuộc thí nghiệm trên pokemon để hoàn thành chiếc máy kiểm soát pokemon đội hỏa tiễn tổ chức xấu xa với tham vọng xâm chiếm thế giớiở vùng isshu thì họ đã táibảo bối thần kì 16,xem phim bảo bối thần kì 16,download bảo bối thần kì 16,xem online bảo bối thần kì 16 hd,xem bảo bối thần kì 16 nhanh,tai phim bảo bối thần kì 16,pokemon 16,xem phim pokemon 16,download pokemon 16,xem online pokemon 16 hd,xem pokemon 16 nhanh,tai phim pokemon 16,unshô ishizuka,rica matsumoto,ikue ootani