Trapped In The Cabin Lifetime

Trapped In The Cabin LifetimeViệt Sub Năm: 2023

Rebecca Collins, a writer seeking inspiration, is sent to a remote cabin by her editor. There, she falls for the charming handyman, but his sudden disappearance and an unsettling sense of being watched cast a shadow on her trip.

Đoàn Tụ The Return

Đoàn Tụ The ReturnViệt Sub Năm: 2003

bi kịch về sự tái hợp của một người cha (Konstantin Lavronenko thủ diễn) với hai đứa con trai (Ivan Dobronravov và Vladimir Garin) sau 10 năm xa cách.Lời nói đầu tiên khi nhận giải thưởng, đạo diễn Zvyagintsev đã gửi lời trao tặng giải thưởng cao quí này đến một trong ba diễn viên chính của phim, Vladimir Garin (15 tuổi).

Đường Về The Way, Way Back.Diễn Viên: Annasophia Robb,Steve Carell,Toni Collette

Đường Về The Way, Way BackViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim mở màn ở cảnh cậu bé Duncan 14 tuổi ngồi sau xe ô tô được lái bởi bạn trai của mẹ mình, Trent.Cùng với mẹ cậu, Pam và cô con gái của Trent, Steph, họ đến ngôi nhà bên bãi biển ở Bờ biển Đông để nghỉ hè. Trent hỏi Duncan sẽ cho anh bao nhiêu điểm trên thang 1 đến 10, mặc dù cậu trả lời là 6, anh lại cho rằng là 3. Anh khuyến khích Duncan nâng điểm số đó lên sau mùa hè.

Tình Nhân The Mistress.Diễn Viên: John Lloyd Cruz,Bea Alonzo And Ronaldo Valdez

Tình Nhân The MistressViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim nói về chuyện tình tay ba của cô thợ may xinh đẹp, cô luôn bị giằng xé giũa 2 người yêu cô. Một người đã mang niềm đam mê công việc vào cuộc đời cô, một người luôn theo đuổi cô bằng tình yêu chân thành, nhưng sự việc thật trớ trêu khi 2 người đều có quan hệ mật thiết với nhau.

Con Đường Tuyết Rơi Snowy Road.Diễn Viên: Kim Hyang Ki,Kim Sae Ron,Kim Yeong Ok,Cho Soo Hyang,Seo Young Joo,Jang Young Nam

Con Đường Tuyết Rơi Snowy RoadViệt Sub Năm: 2017

có sự tham gia của dàn diễn viên nhí Kim Sae Ron, Kim Hyang Ki và Seo Young Joo. Snowy Road là câu chuyện kể về tình bạn buồn nhưng đẹp giữa hai đứa trẻ: Jong Boon, một cô bé đã quá mệt mỏi vì cuộc sống cơ cực thời kì Hàn Quốc là thuộc địa của Nhật, và Yeong Ae, cô bạn xinh xắn và thông minh cùng làng, người mà Jong Boon rất quý mến.

Xem Phim Băng Đảng Brighton - Brighton Rock Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một vụ thanh toán nhau spicer vô tình bị chụp hình chung với kẻ sau đó bị băng nhóm của ông giết chết tấm vé lấy hình được rose một cô bồi bàn trong sángbăng đảng brighton,xem phim băng đảng brighton,download băng đảng brighton,xem online băng đảng brighton hd,xem băng đảng brighton nhanh,tai phim băng đảng brighton,brighton rock,xem phim brighton rock,download brighton rock,xem online brighton rock hd,xem brighton rock nhanh,tai phim brighton rock,sam riley,andrea riseborough,helen mirren