Lưc Lượng Chống Ma Túy Unit 7: Grupo 7.Diễn Viên: Antonio De La Torre,Mario Casas And Joaquín Núñez,See Full Cast And Crew

Lưc Lượng Chống Ma Túy Unit 7: Grupo 7Việt Sub Năm: 2012

UNIT 7 có một nhiệm vụ khó khăn: là làm sạch các mạng lưới buôn bán ma túy nguy hiểm nhất của thành phố và kết thúc sức mạnh ảnh hưởng của các tổ chức băng nhóm đường phố. UNIT 7 được dẫn dắt bởi Ángel (Mario Casas), một sĩ quan trẻ đầy khao khát, và Rafael (Antonio de la Torre), một cảnh sát ngạo mạn, và hành động với tính cách bạo lực.

Escape A.k.a Flukt Flukt.Diễn Viên: Isabel Christine Andreasen,Ingrid Bolsø Berdal,Kristian Espedal

Escape A.k.a Flukt FluktViệt Sub Năm: 2012

Đã mười năm kể từ khi dịch hạch đen tàn phá nặng nề các vùng đất. Một gia đình nghèo đã quyết định lên một cuộc hành trình tìm một nơi tốt hơn để sinh sống. Trên một ngọn đèo hoang vắng, gia đình này đã bị tấn công bởi những kẻ giết người tàn nhẫn.

Bước Chân Lạc Lối On The Wrong Track.Diễn Viên: Andy Lau,Chau,Wah Yim,Tung,Kua Ai,Bo,Cheung Chan

Bước Chân Lạc Lối On The Wrong TrackViệt Sub Năm: 1983

Paul và Billy, hai cậu quý tử ngỗ nghịch của một quản giáo nhà tù gia trưởng. Giao du với đám côn đồ, hai chàng trai trẻ bị cuốn vào vòng xoáy tội ác không có lối thoát. Những rắc rối và nguy hiểm nào đang rình rập Paul và Billy, khi dòng chảy ngầm của tội lỗi đẩy họ đến tận cùng ranh rới giữa thiện và ác, giữa sự sống và cái chết, giữa tình yêu và hận thù.

Né Súng Gun Shy.Diễn Viên: Antonio Banderas,Aisling Loftus

Né Súng Gun ShyThuyết Minh Năm: 2017

Câu chuyện theo sau Turk Henry, một ngôi sao nhạc rock platinum lớn kết hôn với một siêu mẫu và giàu có vượt khỏi những giấc mơ hoang dại nhất của anh. Trong kỳ nghỉ, vợ anh ta bị bắt cóc một cách bí ẩn bởi một nhóm bọn cướp biển. Với sự trợ giúp của chính quyền địa phương, Turk đã buộc phải bắt tay vào cứu vợ.

Xem Phim Băng Đảng 3K - Blackkklansman Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về một cảnh sát điều tra mỹ gốc phi ở thành phố colorado springs được giao nhiệm vụ xâm nhập vào một chi nhánh của tổ chức bài da đen ku klux klan nhưng rồi số phận cuộc đời anh bắt đầu thay đổi từ đóbăng đảng 3k,xem phim băng đảng 3k,download băng đảng 3k,xem online băng đảng 3k hd,xem băng đảng 3k nhanh,tai phim băng đảng 3k,blackkklansman,xem phim blackkklansman,download blackkklansman,xem online blackkklansman hd,xem blackkklansman nhanh,tai phim blackkklansman,adam driver,john david washington,laura harrier