37°2 Buổi Sáng Betty Blue.Diễn Viên: Jean Hugues Anglade,Béatrice Dalle,Gérard Darmon

37°2 Buổi Sáng Betty BlueViệt Sub Năm: 1986

Zorg là một thanh niên đang sống trong một căn nhà gỗ và làm nhiệm vụ quản lý những căn nhà gỗ khác cho ông chủ. Anh làm việc chăm chỉ và viết lách trong những giờ rảnh rỗi. Một ngày kia, Betty bước vào đời anh, tình cờ Betty khám phá cuốn tiểu thuyết của anh và cô thuyết phục anh đem đi in, nhưng bị các nhà xuất bản từ chối.

Người Tình The Lover.Diễn Viên: Jane March,Tony Ka Fai Leung,Frédérique Meininger

Người Tình The LoverViệt Sub Năm: 1992

Bộ phim là một câu chuyện tình kỳ lạ giữa cô nữ sinh trung học người Pháp mới 17 tuổi và một người đàn ông Trung Quốc đã 32 tuổi. Tình yêu xen lẫn đam mê và vật chất của họ diễn ra trong thời kỳ Pháp còn chiếm đóng Việt Nam, khung cảnh là Sài Gòn xưa rất thơ mộng. Tình cảm đó liệu có vượt qua được định kiến và chênh lệch tuổi tác để mà kết thúc tốt đẹp hay không?

Ngôi Sao Trụy Lạc Flashbacks Of A Fool.Diễn Viên: Jane March,Tony Ka Fai Leung,Frédérique Meininger

Ngôi Sao Trụy Lạc Flashbacks Of A FoolViệt Sub Năm: 2008

nói về nổi ám ảnh của một anh chàng, một sai lầm từ thời còn trẻ cứ đeo bám theo anh mãi đến khi về già, lỗi lầm của anh đã gây ra cho người bạn gài và lỗi lầm khiến anh nhớ mãi là cái chết của một bé gái tội nghiệp.

Bá Vương Biệt Cơ Farewell My Concubine.Diễn Viên: Leslie Cheung,Fengyi Zhang,Li Gong

Bá Vương Biệt Cơ Farewell My ConcubineViệt Sub Năm: 1993

Bá Vương biệt cơ là câu truyện xoay xung quanh số phận nhân vật Trình Điệp Y (Trương Quốc Vinh), trong mối quan hệ giữa anh với nghệ thuật Kinh kịch và người bạn diễn Đoàn Tiểu Lâu (Trương Phong Nghị), qua đó thể hiện hai chủ đề chính của bộ phim: nỗi ám ảnh và sự phản bội.[1]Phim lấy bối cảnh Trung Hoa từ năm 1924 đến năm 1977. Khi Đức Trí cùng Sĩ Tử đã trở thành đôi bạn diễn Trình Điệp Y - Đoàn Tiểu Lâu, nổi danh với vở tuồng kinh điển Bá Vương biệt cơ, anh đã tự gắn đời mình với người bạn

Xem Phim Bán Thân - Buy Me Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

katya là một cô gái xuất thân từ một gia đình giàu có luôn khao khát được phiêu lưu giữ bí mật với mẹ cô nộp đơn vào một công ty người mẫu và đến dubai để tham gia một buổi trình diễn thời trang nhưng thay vào đó cô thấy mình đang ở trong một đường dây buôn bán mại dâm quốc tếbán thân,xem phim bán thân,download bán thân,xem online bán thân hd,xem bán thân nhanh,tai phim bán thân,buy me,xem phim buy me,download buy me,xem online buy me hd,xem buy me nhanh,tai phim buy me