Kẻ Phản Bội Kill Your Friends.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Craig Roberts,Ed Skrein,James Corden

Kẻ Phản Bội Kill Your FriendsChưa Sub Năm: 2016

Đây là bộ phim hình sự - kinh dị dựa trên tiểu thuyết cùng tên của John Niven. Tại London năm 1997 khi nền âm nhạc nước Anh đang trên đà phát triển, với sự thống trị của các ban nhạc như Blur, Oasis và The Verve.

Máy Bay Giấy Paper Planes.Diễn Viên: Sam Worthington,Deborah Mailman,Ed Oxenbould

Máy Bay Giấy Paper PlanesChưa Sub Năm: 2015

Bộ phim đưa người xem trở về thời niên thiếu với trò phi máy bay giấy quen thuộc, giờ đã trở thành môn thi đấu quốc tế. Dylan tình cờ được thầy giáo phát hiện tài năng, và đứng trước cơ hội tham gia giải Vô địch thế giới. “Máy bay” của cậu liệu sẽ bay xa đến đâu?

Oan Hồn Trên Gác Xép Adaline.Diễn Viên: Sam Worthington,Deborah Mailman,Ed Oxenbould

Oan Hồn Trên Gác Xép AdalineChưa Sub Năm: 2016

Daniela, một hoạ sỹ trẻ, thừa kế căn nhà cũ từ một người dì mà cô chưa từng nghe đến. Ngày dọn đến ngôi nhà cũng là khi cô gặp anh chàng thợ mộc điển trai và một người hàng xóm trẻ tuổi bị tâm thần. Những ngày sau đó, Daniela thường xuyên phải đối mặt với những cơn ác mộng kinh hoàng.

Cú Lừa Ngoạn Mục Beyond The Edge.Diễn Viên: Sam Worthington,Deborah Mailman,Ed Oxenbould

Cú Lừa Ngoạn Mục Beyond The EdgeViệt Sub Năm: 2018

Tay cờ bạc nhiều mánh khóe Michael tập hợp một biêt đội với siêu năng lực khác nhau để đánh cược một ván bài để đời ở casino nhưng lại chạm trán phải Gordon – một bậc thầy siêu năng lực vô cùng đáng gờm. Liệu họ có thành công trong canh bạc này? Và sự thật đằng sau đó là gì? Hãy cùng theo dõi những pha lừa đảo vô cùng gay cấn trong cuộc so tài này.

Xem Phim Bài Ca Khúc Côn Cầu - Score: A Hockey Musical Chưa Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

farley gordon cậu bé 17 tuổi nhưng luôn phải sống trong sự bao bọc quá mức bởi cha mẹ người bạn thân nhất của cậu là eve cũng là hàng xóm khi khả năng chơi khúc côn cầu của cậu được phát hiện farley đã được tham gia một giải đấu lớn và nổi tiếng ngay sau đó nhưng áp lực của huấn luyện viên đồng đội và mối quan hệ với eve bắt đầu thay đổi đã tạo ra căng thẳng dữ dội trong cuộc sống của farleybài ca khúc côn cầu,xem phim bài ca khúc côn cầu,download bài ca khúc côn cầu,xem online bài ca khúc côn cầu hd,xem bài ca khúc côn cầu nhanh,tai phim bài ca khúc côn cầu,score,a hockey musical,xem phim score,a hockey musical,download score,a hockey musical,xem online score,a hockey musical hd,xem score,a hockey musical nhanh,tai phim score,a hockey musical,john mcdermott,noah reid,hawksley workman