Vân Đồ Cloud Atlas.Diễn Viên: Tom Hanks,Halle Berry,Hugo Weaving

Vân Đồ Cloud AtlasThuyết Minh Năm: 2012

thiên sử thi về loài người mà trong đó, mỗi hành động của mỗi cá nhân lại có tác động, ảnh hưởng tới những con người khác tại quá khứ, hiện tại và tương lai. Sáu nhân vật chính cùng sáu câu chuyện kéo dài hơn 5 thế kỷ bắt đầu tại ba lục địa, bắt đầu từ Nam Thái Bình Dương thế kỷ 19 kéo dài tới thời kỳ tận hậu thế tại Hawaii. Mỗi câu chuyện được “dẫn dắt” bởi chính nhân vật của câu chuyện kế tiếp.

Hoa Hậu Fbi 1 Miss Congeniality 1.Diễn Viên: Sandra Bullock,Michael Caine,Benjamin Bratt,Candice Bergen

Hoa Hậu Fbi 1 Miss Congeniality 1Việt Sub Năm: 2000

Đó là một nhiệm vụ có vẻ bất khả thi với cục điều tra tội phạm liên bang vì phần lớn nhân viên fbi đều hoặc quá to béo hoặc được điểm dưới trung bình về mặt nhan sắc, được một cô xinh nhất thì lại trong thời kỳ nghỉ đẻ. cuối cùng điệp viên gracie hart (sandra bullock) là ứng cử viên được chọn, nhưng phiền một nỗi, cô này lại không thích làm đẹp hay ăn mặc điệu đà. phấn son, váy áo hay giày cao gót không phải là những thứ ưa thích của gracie.

Mặt Nạ Xanh The Mask.Diễn Viên: Jim Carrey,Camron Diaz,Peter Reigert

Mặt Nạ Xanh The MaskThuyết Minh Năm: 1994

Stanley Ipkiss là một nhân viên ngân hàng đó là một người đàn ông vô cùng tốt đẹp. Thật không may, ông là quá tốt đẹp cho tốt của riêng mình và là một người bị nga khi nói đến các cuộc đối đầu

Trở Về Hành Tinh Xanh Ae: Apocalypse Earth.Diễn Viên: Adrian Paul,Richard Grieco,Bali Rodriguez

Trở Về Hành Tinh Xanh Ae: Apocalypse EarthViệt Sub Năm: 2013

Khi trái đất bị xâm lược, một nhóm quân đội đã đưa những người ưu tú lánh nạn ở hành tinh khác. Nhưng không may họ đã rơi trúng vào một hành tinh hiếu chiến không nghênh tiếp những người lạ có mặt trên hành tinh của mình.

Xem Phim Bạch Hồ: Tình Duyên - White Fox Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mối thù oan gia giữa vụ sơn phái và yêu tộc kéo dài hàng trăm năm trong thế giới đầy tranh đấu và xung đột bạch hồ tố tố một nữ điệp viên tài ba được giao nhiệm vụ xâm nhập vào vụ sơn phái để cướp viên đan luyện yêu một bí ẩn mang sức mạnh tẩy sạch khí yêubạch hồ,tình duyên,xem phim bạch hồ,tình duyên,download bạch hồ,tình duyên,xem online bạch hồ,tình duyên hd,xem bạch hồ,tình duyên nhanh,tai phim bạch hồ,tình duyên,white fox,xem phim white fox,download white fox,xem online white fox hd,xem white fox nhanh,tai phim white fox