Nàng Gilda Gilda

Nàng Gilda GildaViệt Sub Năm: 1946

nàng Gilda, người đàn bà đẹp đến mức tất cả đàn ông trong phim đều phải khao khát. Nàng đã có chồng là Ballin Mundson (George Macready) nhưng lại rơi vào lưới tình với tay cờ bạc Johnny Farrell (Glenn Ford).

Xu Hướng Tìm Kiếm Trending Topic (Re Sou)

Xu Hướng Tìm Kiếm Trending Topic (Re Sou)Việt Sub Năm: 2023

Sau khi Trần Miêu, một người nổi tiếng trong chuyện tình cảm với hàng chục triệu fan hâm mộ đặt tiêu đề “Kẻ bắt nạt trường học” trên tweet của mình như một chủ đề tìm kiếm nóng, cô đã nhận được tin nhắn kẻ bắt nạt thực ra là người bị hại từ người lạ.

Người Yêu Dấu Darling.Diễn Viên: Prabhas,Kajal Agarwal,Shradha Das,Prabhu,Aahuthi Prasad,Srinivasa Rao Kota,Ms Narayana

Người Yêu Dấu DarlingViệt Sub Năm: 2010

một bộ phim tình cảm hay của Ấn Độ. Để tự cứu mình từ một cuộc hôn nhân không mong muốn với con gái của một tay xã hội đen, Prabab đã kể một câu chuyện tình yêu cảm động. Trong câu chuyện đó anh ta giả làm người xem tướng để đeo đuổi 1 cô gái, khi người con gái nói câu : em yêu anh cũng là lúc cô gặp tai nạn.

Chú Chó Trung Thành Hachiko Monogatari: A Dogs Tale.Diễn Viên: Joarichard Gere

Chú Chó Trung Thành Hachiko Monogatari: A Dogs TaleThuyết Minh Năm: 2009

Câu chuyện xảy ra vào năm 1925, tại nhà ga Shibuya. Chú chó Hachiko được giáo sư Ueno của trường đại học Tokyo. Gia đình giáo sư không có con nên ông coi Hachiko như con ruột. Như thường lệ, buổi sáng Hachiko tiễn giáo sư Ueno Eizaburo tại nhà ga để ông lên tàu đi làm đi bộ tới nhà ga Shibuya, chú chó trung thành Hachi, có nick name là Hachiko

Hãy Nói Em Yêu Anh Say I Love You: Sukitte Ii Nayo.Diễn Viên: Joarichard Gere

Hãy Nói Em Yêu Anh Say I Love You: Sukitte Ii NayoViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim xoay quanh Tachibana Mei, một cô bé 16 tuổi sống khép kín không bạn bè cũng chưa bao giờ có bạn trai. Một ngày nọ, Mei vô tình làm chàng trai nổi tiếng nhất trường bị thương - Kurosawa Yamato. Vì lý do nào đó, Yamato trở nên quan tâm và mong được làm bạn với Mei. Yamato thậm chí còn bảo vệ Mei khỏi 1 kẻ bám đuôi - bằng cách hôn cô bé.

Xem Phim Bác Sĩ Zhivago - Doctor Zhivago Việt Sub (1957) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lara truyền cảm hứng cho người dâm dục trong komarovsky người yêu của mẹ cô là một bậc thầy ở còn sống sót bất cứ ai chạy nga và không thể cạnh tranh với niềm đam mê cho cuộc cách mạng của người đàn ông kết hôn với cô pasha tình yêu đích thực của mình là zhivago cũng rất yêu vợ lara là người truyền cảm hứng cho thơ cabác sĩ zhivago,xem phim bác sĩ zhivago,download bác sĩ zhivago,xem online bác sĩ zhivago hd,xem bác sĩ zhivago nhanh,tai phim bác sĩ zhivago,doctor zhivago,xem phim doctor zhivago,download doctor zhivago,xem online doctor zhivago hd,xem doctor zhivago nhanh,tai phim doctor zhivago,omar sharif,julie christie,geraldine chaplin