Danh Gia Vọng Tộc Đại Trạch Môn

Danh Gia Vọng Tộc Đại Trạch MônThuyết Minh Năm: 2001 (Tập 40/40)

bối cảnh thời Quang Tự nhà Thanh, kể về mối ân oán kéo dài ba đời không dứt giữa nhà họ Bạch (làm nghề thuốc) và nhà họ Chiêm (quan lại). Sau này, phim tập trung xoay quanh cuộc đời nhân vật Bạch Cảnh Kỳ từ khi sinh ra, cho tới lúc thay đổi từ một chàng trai ngỗ nghịch thành đại tài, phong lưu.

Danh Sách Đen Phần 4 The Blacklist Season 4.Diễn Viên: James Spader,Megan Boone,Diego Klattenhoff

Danh Sách Đen Phần 4 The Blacklist Season 4Việt Sub Năm: 2016 (Tập 22/22)

Cựu đặc vụ của chính phủ Raymond "Red" Reddington (do James Spader thủ vai) là mục tiêu truy nã hàng đầu của FBI trong cả thập kỷ đột ngột tới FBI tự nguyện đầu thú, đề nghị hỗ trợ bắt tên khủng bố tưởng đã chết từ lâu - Ranko Zamani, với điều kiện chỉ nói chuyện với duy nhất Elizabeth “Liz” Keen - một hồ sơ viên mới của FBI. Chuyện bắt đầu từ đó.

Tình Cờ Yêu Love By Chance.Diễn Viên: Perth Tanapon Sukhumpantanasan,Saint Suppapong Udomkaewkanjana

Tình Cờ Yêu Love By ChanceViệt Sub Năm: 2018 (Tập 14/14)

Pete là một chàng trai da trắng, đẹp trai, cao lớn và được theo sau bởi rất nhiều cô gái nhưng Pete là GAY và thường bị bạn bè bắt nạt. Một ngày nọ, khi Pete bị bạn bè bắt nạt, Ae xuất hiện và giúp anh ta. Rồi Ae vô tình trở thành “vệ sĩ” của Pete. Tất nhiên, Pete yêu Ae nhưng anh quyết định giữ bí mật trong đầu vì Pete biết Ae không giống GAY như anh.

Bê Bối Nước Mỹ Phần 6 Scandal Season 6.Diễn Viên: Kerry Washington,Guillermo Díaz,Katie Lowes

Bê Bối Nước Mỹ Phần 6 Scandal Season 6Việt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

câu chuyện xoay quanh cuộc đời cô nàng #Olivia. Sau khi từ chức Giám đốc Cơ quan Truyền thông Nhà Trắng cho Tổng Thống, cô đã bắt đầu sự nghiệp riêng của mình với Công ty giải quyết các vụ bê bối. Với kinh nghiệm làm ở Nhà Trắng, cô được xem là 1 người chuyên xử lý những vấn đề nhanh tới mức mà người khác còn chưa kịp nhận ra là vấn đề đó có tồn tại hay không?

Xem Phim Bác Sĩ Thiên Tài Phần 1 - The Good Doctor Season 1 Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

shaun murphy một bác sĩ trẻ mắc hội chứng bác học được nhận vào khoa phẫu thuật tim của một bệnh viện danh tiếng liệu một người bị tự kỷ có thể cứu ngườibác sĩ thiên tài phần 1,xem phim bác sĩ thiên tài phần 1,download bác sĩ thiên tài phần 1,xem online bác sĩ thiên tài phần 1 hd,xem bác sĩ thiên tài phần 1 nhanh,tai phim bác sĩ thiên tài phần 1,the good doctor season 1,xem phim the good doctor season 1,download the good doctor season 1,xem online the good doctor season 1 hd,xem the good doctor season 1 nhanh,tai phim the good doctor season 1