Nghi Can X The Devotion Of Suspect X

Nghi Can X The Devotion Of Suspect XViệt Sub Năm: 2008

Tetsuya Ishigami là một nhà toán học thiên tài nhưng không gặp thời nên phải bằng lòng với cuộc sống của một giáo viên Toán cấp III sống độc thân không có bạn bè với một căn hộ bừa bộn. Cuộc sống buồn bã của Ishigami thay đổi khi anh có hàng xóm mới - mẹ con nhà Yasuko Hanaoka.

Vụ Bạo Loạn Polytechnique

Vụ Bạo Loạn PolytechniqueViệt Sub Năm: 2009

bắt đầu bằng cảnh quay một thanh niên trẻ tuổi bước vào lớp học và cầm theo khẩu súng trường. Anh ta ra lệnh cho những người đàn ông rời đi và những người phụ nữ ở lại. Họ nhanh chóng tuân thủ theo lời của anh ta sau khi thấy anh ta bắn vào trần nhà, mọi người đã thấy được anh ta không hề đùa, việc anh ta uy hiếp lớp học là nghiêm túc.

Gia Tộc Gucci House Of Gucci

Gia Tộc Gucci House Of GucciThuyết Minh Năm: 2021

Khi Patrizia Reggiani, một người ngoài cuộc có xuất thân khiêm tốn, kết hôn với gia đình Gucci, tham vọng không thể kiềm chế của cô bắt đầu làm sáng tỏ di sản của họ và gây ra một vòng xoáy liều lĩnh của sự phản bội, suy đồi, trả thù và cuối cùng là… giết người.

Khu Cấm Sự Thật Inside Or Outside

Khu Cấm Sự Thật Inside Or OutsideThuyết Minh Năm: 2016

Phí Hâm (Nhâm Đạt Hoa) và Cừu Lạc (Hoắc Kiến Hoa) đã nhận điều tra một vụ án… Vợ Nam Phương (Nhiệt Y Trát) của Âu Giám (Trương Hách) sinh ra một đứa con đáng lẽ không thuộc về anh ấy, anh ấy tự cho rằng bị cắm sừng đáng lẽ muốn điều tra nguồn gốc của đứa bé, nhưng lại bị sát thủ đến lấy mạng, một thời gian hoang mang phát hiện tất cả đều là âm mưu của người vợ và gian phu.

Xem Phim Bà Trùm - Haseena Parkar Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là câu chuyện về cô em gái hơi kém cỏi của một trùm xã hội đen khét tiếngbà trùm,xem phim bà trùm,download bà trùm,xem online bà trùm hd,xem bà trùm nhanh,tai phim bà trùm,haseena parkar,xem phim haseena parkar,download haseena parkar,xem online haseena parkar hd,xem haseena parkar nhanh,tai phim haseena parkar